Home ประเด็นร้อนโซเชียล พีคสุดๆ! คลิปเก๋งหัวร้อน ตั้งใจชนท้ายมอเตอร์ไซค์! โดนเรียกสอบ แต่สั่งตำรวจหุบปาก!

พีคสุดๆ! คลิปเก๋งหัวร้อน ตั้งใจชนท้ายมอเตอร์ไซค์! โดนเรียกสอบ แต่สั่งตำรวจหุบปาก!

1297
0
SHARE

เปิดคลิป จยย. โดนเก๋งชนท้าย ไม่ลงมาดู แถมยังจงใจขับกระแซะ เผยคนขับเก๋งเป็นพยาบาล ยังต่อว่าคู่กรณีด้วยว่าทำรถเก๋งเป็นรอยเสียหาย ตำรวจเรียกสอบแต่ดันโดนสั่งหุบปาก!!

เพจ แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์คลิป จยย.ถูกชนท้ายจากรถเก๋ง Toyota สีบรอนส์เงิน ทะเบียน ฎว 86XX ทำเอาคนขับ จยย.ต้องรีบลงมาตั้งหลักเพราะโดนชนไม่หยุด โดยมีข้อความระบุจากเจ้าทุกข์ว่า…

 

สวัสดีควีน วันนี้เรามีเรื่องอยากเตือนภัยหน่อย คือ เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลา 17.19 น. จุดเกิดเหตุ 3 แยกหน้าสน.ยานนาวา

ในขณะที่การณ์จราจรติดขัดอยู่นั้น เพื่อนเราก็ขี่มอไซค์เพื่อเดินทางกลับบ้านตามปกติ ก็ได้แทรกตามช่องระหว่างเลนส์อยู่ดีๆ ก็มีรถเก๋ง Toyota สีบรอนส์เงิน ทะเบียน ฎว 86XX เลี้ยวรถชนท้ายเพื่อนเราเฉย แระก็ยังถอยชนอีกหลายครั้งตามคลิป 
เพื่อนเราจึงลงจากรถเพื่อถ่ายรูปนางไว้ และในขณะที่กำลังหันหลังกลับ นางได้ถอยรถอีกครั้งและพยายามจะชนเพื่อนเรา เหตุการณ์ตามภาพ แล้วก็ขับหนีไปเฉยๆ โดยไม่ลงมาดู มาถาม หรือแม้แต่ขอโทษสักคำ

แถมหลังจากเกิดเหตุ ตำรวจติดต่อนัดให้มาที่โรงพัก นางก็ไม่ยอมมาตามนัด บอกให้เพื่อนเราคุยกับประ กันรถของนางแทน อ้างว่ากลัวถูกทำร้ายร่างกาย แถมยังว่าเพื่อนเราว่าทำรถนางเป็นรอยเสียหายอีกด้วย ขนาดตำรวจช่วยพูดแนะนำข้อกฏหมายนางยังตะคอกตำรวจว่าให้หุบปาก แบบนี้ก็ได้หรอควีน เราไม่รู้หรอกน๊ะว่านางจะยิ่งใหญ่มาจากไหน แต่นี่คือการกระทำที่ไร้สามัญสำนึกมาก เป็นพยาบาลแต่ขับรถชนคนงี้เหรอ บอกตรงๆ ว่าแย่มาก

งานนี้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามและประนามการกระทำของรถเก๋งดังกล่าว พร้อมแนะนำให้เจ้าทุกข์แจ้งความเอาผิดฐานพยายามฆ่าเลยทีเดียว

 

ข้อมูลและคลิปจาก แหม่มโพธิ์ดำ