Home ประเด็นร้อนโซเชียล สลด! สาวจูงลูกวัย 2 ขวบลักนมผง

สลด! สาวจูงลูกวัย 2 ขวบลักนมผง

444
0
SHARE

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง มีเหตุการณ์สาวจูงลูกน้อยเข้ามาขโมย นมผง และ แพมเพิส ภายในร้านพลอยจ๋ามินิมาร์ท ซอยพันธุวงศ์ หมู่ 6 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยมีภาพวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน พร้อมมีการนำคลิปไปเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุ“ถ้าใครเจอตัว ก็แจ้งมาที่ร้านด้วยค่ะ”

นายประจักษ์ ดิษฐ์เอม อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน เผย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่าน ตนไม่ได้อยู่ร้าน แต่ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้รอบร้าน 18 ตัว เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อตรวจสอบภายในร้าน และเห็นพฤติกรรมหญิงสาวรายหนึ่งแอบซ่อนของไว้กับตัว จึงรีบมาที่ร้าน พบผู้หญิงคนดังกล่าว มากับเด็กวัย 2 ขวบ ด้วยความสงสารจึงไม่ได้แจ้งความ และไม่อยากตรวจค้น เกรงหากถูกดำเนินคดีเด็กจะได้รับผลกระทบด้วย

ทั้งนี้ลูกจ้างในร้าน กล่าวว่า หญิงสาวคนดังกล่าว น่าจะเป็นคนไทย ซื้อของครั้งล่าสุดใช้เวลาเดินเลือกสินค้าเกือบ 1 ชั่วโมง ประกอบกับเป็นช่วงที่มีลูกค้าเข้าร้านค่อนข้างมาก โดยแม่ลูกคู่นี้เดินไปที่จุดวางขายนมผง แล้วหยิบนมผงแบบกล่องเดินมาบริเวณจุดขายของเล่นเด็กก่อนยัดกล่องนมใส่ด้านหลังเสื้อ ซึ่งน่าจะมีสินค้าอื่นๆอีก แต่ตอนที่นำของไปคิดเงินก็มีนมผง ขนม และของเล่นเด็กเล็กน้อย”

นายประจักษ์ กล่าวต่อว่า ที่ได้โพสต์ผ่านทางโซเชียล เพื่อเตือนภัยสำหรับร้านอื่น ให้ระวังมิจฉาชีพ ขณะเดียวกันฝากบอกหัวขโมยด้วยว่า อย่าเบียดเบียน ขอให้รู้จักทำมาหากิน อย่าสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น เพราะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และต่อจากนี้ไปก็จะมีมาตรการขั้นเด็ดขาดในการดำเนินการกับพวกหัวขโมยที่เข้ามาก่อเหตุ