Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ออกหมายเรียก สาวเมาห้าวเป้งขับเก๋งไล่ชน ท้าทาย!

ออกหมายเรียก สาวเมาห้าวเป้งขับเก๋งไล่ชน ท้าทาย!

650
0
SHARE

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Tierthanat Prateepasaen โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “เมาแล้วขับไล่ผมมาตั้งแต่โลตัส เลียบด่วยจนถึงตลาดถนอมมิตร ปาดหน้าไม่เปิดไฟเลี้ยว ผมบีบแตร ผมเข้าข้างทางจอดถาม จะเอาป่าว 3 รอบ ผมบอกจบแต่เขาไม่จบ ขับไล่ด้วยความเร็ว เมาด้วย ส่วนตัวผมไม่เป็นไรมากแค่จุกท้อง แต่มอเตอร์ไซค์เจ็บ 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 13 มี.ค. ว่า เรื่องดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สิทธิชัย แสงขาว รองสว.(สอบสวน) สน.คันนายาว ได้รับแจ้ง อุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนรถจยย. ริมถ.วัชรพล ปากทางเข้าถนอมมิตรคอนโด แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋ง โตโยต้า สีขาว เลขทะเบียน 8กฎ 3498 กรุงเทพฯ จอดอยู่ในสภาพ จอดทับ รถจยย. ฮอนด้า เวส สีดำ-เทา เลขทะเบียน 1กช 1114 กรุงเทพฯ ใกล้กันพบคนขับรถเก๋ง อยู่ในอาการเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อคือ น.ส.อมรรัตน เหวนอก อายุ 28 ปี ส่วนคนขี่และคนซ้อนรถจยย. ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาที่ รพ.สินแพทย์ ทราบชื่อคือ นายต่อศักดิ์ หล่อวัชรโสภณ อายุ 29 ปี และนายทรนง เลี้ยวเชื้อ อายุ 35 ปี

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ เจ้าของรถเก๋งมีอาการมึนเมา ขับรถไม่ได้สติจึงได้ไปเฉี่ยวชนรถจยย. และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้น น.ส.อมรรัตน ได้อาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่กำลังวุ่นวายกับการเคลียร์ที่เกิดเหตุ ขับรถหลบหนีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ไป เบื้องต้นออกหมายเรียก น.ส.อมรรัตน เข้าให้การกับตำรวจ