Home บันเทิง “โตโน่ ภาคิน” – “พิม พิมพ์มาดา” ร่วมระดมทุนในกิจกรรม “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี7

“โตโน่ ภาคิน” – “พิม พิมพ์มาดา” ร่วมระดมทุนในกิจกรรม “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี7

658
0
SHARE

เพราะเราเชื่อว่าพลังแห่งการให้ไม่มีที่สิ้นสุด และด้วยเสียงตอบรับที่ดีมากว่า 6 ปี บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำสถาบันการเงิน ผู้ให้บริการธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของคนไทย ภายใต้ผลิตภัณฑ์ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส และ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ ธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล ประกอบด้วย สินเชื่อหมุนเวียน และ ธุรกิจสินเชื่อผ่อนชำระ จึงยังคงเดินหน้าสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมจัดแถลงข่าวกิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 7 (Umay+ “PAY IT FORWARD”) เชิญทุกคนรวมพลังสร้างสรรค์สังคม โดยในปีนี้ได้ศิลปิน โตโน่ ภาคิน และนักแสดง พิม พิมพ์มาดา เข้าร่วมกิจกรรม เชิญชวนร่วมสมทบทุนบริจาค 100 บาท รับกระเป๋า Umay+ Premium เพื่อระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางสภากาชาดไทย พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ และกิจกรรมมากมายภายในงาน

นอกจากนี้ยังได้เกียรติจาก ศ.นพ.จรัญ มหาทุมะรัตน์ หัวหน้าศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นตัวแทนเข้าร่วมพิธีส่งมอบรายได้ปี 6 (ปี 2561) แก่สภากาชาดไทย เมื่อเร็วๆ นี้ (12 มี.ค. 62 ณ สำนักงาน เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ชั้น G)

มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อีซี่บาย ผู้ให้บริการ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส เปิดเผยว่า กิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” นี้ บริษัทฯ จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 ถือหนึ่งในกิจกรรมหลักภายใต้โครงการอีซี่บาย… เพื่อสังคมไทย ซึ่งได้จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมพันธกิจของบริษัท “เรา บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจซึ่งสามารถเกื้อหนุนประโยชน์สูงสุดต่อสังคม” ซึ่งความมุ่งมั่นของเราคือการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น 
จุดประสงค์หลักของกิจกรรมในปีนี้ คือต้องการที่จะระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาสผ่านทางสภากาชาดไทย โดยมี กระเป๋า Umay+ Premium เป็นสื่อกลางในการรวบรวมเงินบริจาค พร้อมทั้งมีการจัดการแถลงข่าวพิธีเปิดกิจกรรม การจัดกิจกรรมระดมทุน บูธจัดแสดงกระตุ้นการรับรู้ รวมถึงการส่งข่าว ประชาสัมพันธ์ และ การสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องทั้งปี

ซึ่งระยะเวลากว่า 6 ปีที่ผ่านมา อีซี่บายและ ยูเมะพลัส ได้ร่วมระดมเงินบริจาคจากกิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” (Umay+ “PAY IT FORWARD” ) ผ่านทางสภากาชาดไทยถึง 55 ล้านบาท และจากการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องของคนไทย เป็นสิ่งที่ทำให้เรายืนยันว่าจะทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมไทยต่อไปอย่างแน่นอน

ในปี 2562 นี้ กิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” ปี 7 (Umay+ “PAY IT FORWARD”) ยังคงจะมุ่งเน้นจุดประสงค์ระดมทุนสนับสนุนงานวิจัยและรักษาโรคมะเร็งแก่ผู้ด้อยโอกาส ผ่านทางสภากาชาดไทย เพื่อการค้นคว้าวิจัยรักษาโรคมะเร็งซึ่งถือเป็นโรคร้ายอันดับ 1 ที่คร่าชีวิตคนไทยซึ่งเขาเหล่านั้นยังคงรอคอยความช่วยเหลือจากพวกเรา ดังนั้นการจัดกิจกรรมนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันในส่วนของบริษัทเอกชนที่จะช่วยเหลือ ร่วมสร้างการรับรู้ และใส่ใจกับโรคร้ายนี้ให้มากขึ้น

สำหรับผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมสมทบทุนได้ง่ายๆ เพียงบริจาคเงิน 100 บาท รับกระเป๋า Umay+ Premium ได้ที่ ยูเมะพลัส ทุกสาขาทั่วประเทศ ผมเชื่อว่าไม่ว่าจะมากหรือน้อย เพียงแค่เราเริ่มให้และแบ่งปันกันสังคมก็จะน่าอยู่และมีความสุขมากยิ่งขึ้น

**ย้อนหลังเส้นทางความสำเร็จของกิจกรรมและยอดบริจาครวม 6 ปี

หมายเหตุ : กิจกรรม ยูเมะพลัส “ส่งต่อ…ความห่วงใย” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเชิญทุกคนรวมพลังสร้างสรรค์สังคม และช่วยเหลือพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่ผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ ผ่านทางสภากาชาดไทย

ปี 1 (2556) และ ปี 2 (2557) จัดขึ้นเพื่อระดมเงินสมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ เพื่อมะเร็งเต้านม ผ่านทางสภากาชาดไทยเพื่อการค้นคว้าวิจัยฯ

ปีที่ 3 (2558) ปีที่ 4 (2559) และปีที่ 5 (2560) จัดขึ้นเพื่อระดมเงินสมทบทุนสมทบทุน ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พิการ ทุพพลภาพในโครงการต่างๆสภากาชาดไทย

ปีที่ 6 (2561) ร่วมระดมเงินสมทบทุนบริจาคเพื่อสนับสนุนงานคลินิกเคลื่อนที่ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ ผ่านทางสภากาชาดไทย

6 ปีที่ผ่านมา (2556-2561) อีซี่บาย และ ยูเมะพลัส ได้ส่งมอบเงินบริจาคทั้งสิ้น จำนวน 55,500,515.75 บาท ให้แก่สภากาชาดไทย