Home ข่าวทั่วไปรอบวัน จับ “สิงห์นักแข่ง” หันมาแว้นกระชากสร้อย

จับ “สิงห์นักแข่ง” หันมาแว้นกระชากสร้อย

430
0
SHARE

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน นำเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จับกุม นายณัฐพลหรือปาล์ม สมุทรสงฆ์ อายุ 32 ปี ชาวจ.สมุทรสาคร ตามหมายจับศาล ข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ โดยจับกุมตัวได้ที่ร้านซ่อมจักรยานยนต์ ชื่อ “โอ่งแคราย” ถนนแคราย ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ขณะกำลังซ่อมรถจักรยานยนต์ให้ลูกค้า

พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ เปิดเผยว่า เมื่อ พ.ค.61 รับแจ้งคนร้ายขี่จยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวน้ำเงินไม่ทราบทะเบียน วิ่งราวสร้อยคอทองคำ 2 สลึงจากผู้เสียหายหญิงชาวเมียนมา พื้นที่ สน.บางขุนเทียน กล้องวงจรปิดจับภาพได้ จึงรวบรวมหลักฐานก่อนขออนุมัติหมายจับจากศษลอาญาธนบุรี กระทั่งทราบจากพลเมืองว่า นายณัฐพล เป็นลูกจ้างร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ย่าน อ.กระทุ่มแบน จึงได้เข้าจับกุม

นายณัฐพล รับสารภาพว่า ก่อนนี้เคยได้แชมป์การแข่งขันรถจักรยานยนต์รุ่น 150 ซีซีหลายสนาม จนได้รับฉายา “ปาล์ม เคอาร์” แต่ระยะหลังเงินขาดมือประกอบกับติดยาบ้า จึงหันมาเป็นลูกจ้าซ่อมรถจยย.และก่อเหตุชิงสร้อยคอก่อนนำไปหลอมให้เป็นก้อนแล้วขายที่ร้านย่านวงเวียนใหญ่ เงินที่ได้นำไปกินข้าว จนท.ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการกระทำครั้งแรก ถ้าผู้เสียหายรายใดสงสัยเคยถูกนายณัฐพลก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ขอให้เดินทางมาดูตัวได้ที่ สน.บางขุนเทียน