Home บันเทิง “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” ร่วมเทศกาลภาพยนตร์ โอกินาว่า 2019

“ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” ร่วมเทศกาลภาพยนตร์ โอกินาว่า 2019

666
0
SHARE

กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท โยชิโมโต้ โคเกียว จำกัด (Yoshimoto Kogyo) ผู้จัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 (Okinawa International Movie Festival 2019) เผยเมื่อวานนี้ (14 มี.ค.) ว่า ภาพยนตร์เรื่อง “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมงานเทศกาลฯ

โดย วิม มโนพิโมกษ์ ประธานกรรมการ บริษัท โยชิโมโต้ฯ ได้เผยว่า กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ ผู้จัดงานเทศกาลฯ ได้ร่วมกันคัดเลือกภาพยนตร์ไทยไปร่วมงาน เพื่อเผยแพร่เอกลักษณ์ และวัฒนธรรมไทยสู่สายตาผู้ชมนานาประเทศ

โดยในปีนี้ภาพยนตร์เรื่อง “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” ของบริษัท เอ็ม พิคเจอร์สฯ มีคุณสมบัติเหมาะสม ตรงตามหลักเกณฑ์ ภายใต้แนวคิดของงานแคมเปญรณรงค์การสร้าง “LAUGH & PEACE” ให้โลกสันติสุขด้วยเสียงหัวเราะ เชื่อมั่นว่าภาพยนตร์ และ เสียงหัวเราะก่อให้เกิดสันติภาพได้ หนังเรื่องนี้จึงได้รับการพิจารณาให้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมงาน ทั้งนี้ พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงนำ และ พฤกษ์ เอมะรุจิ ผู้กำกับการแสดง จะเป็นตัวแทนประเทศไทย เดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย”

งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 ณ เมืองโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น มีกำหนดจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 18-21 เมษายน 2562 เป็น 1 ในเทศกาลภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาด