Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พ่อเลี้ยงโหด โยนลูก 8 เดือนตกเตียงดับ

พ่อเลี้ยงโหด โยนลูก 8 เดือนตกเตียงดับ

420
0
SHARE

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 มี.ค. พ.ต.อ.อรุณศักดิ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผกก.สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ฐิติศักดิ์ เมณฑ์กูล รอง ผกก.(สอบสวน) ได้เดินทางไปที่เรือนจำจังหวัดฝาง เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับ นายถาวร จายคำ อายุ 48 ปี ชาว อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมคดีครอบครองอาวุธปืน หลังจากพบว่า นายถาวร ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย 8 เดือน จนเสียชีวิตด้วย แม้จะไม่ได้มีเจตนาฆ่าก็ตาม

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจรับแจ้งว่า นายถาวร ใช้ตุ๊กตากระต่ายฟาดใส่ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 8 เดือน ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง และจับทิ้งลงจากบนเตียงหลายรอบ จนเด็กได้รับเจ็บสาหัสทั้งใบหน้าและร่างกาย ก่อนเกิดอาการชักเกร็ง ญาตินำส่ง ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อรักษาตัว แต่เด็กทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตเมื่อคืน (14 มี.ค.) ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.อรุณศักดิ์ กล่าวว่า คดีนี้ทีแรกเราได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกาย 2 คน จึงไปสอบสวนและพบ นายถาวร ซึ่งครอบครองอาวุธปืนแก๊ป 1 กระบอก จึงจับกุมข้อหาอาวุธปืนไว้ก่อน และก็พบว่าเด็กอาการหนักจึงส่งรักษา แต่เด็กเสียชีวิตในที่สุด จากการสอบสวน นายถาวร ให้การโดยอ้างว่า ทำงานรับจ้างทั่วไปและเพิ่งคบกับภรรยาใหม่ได้แค่ 5 เดือน ซึ่งภรรยาใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คน คนโตอายุ 4 ขวบ คนเล็กอายุเพียง 8 เดือน

วันเกิดเหตุลูกเลี้ยงคนโตกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไปหมดเกลี้ยง 4 ห่อ ทำให้ตนโมโหจึงใช้ไม้ไผ่ฟาดไปหลายครั้ง จังหวะนั้นลูกเลี้ยงคนเล็กดันร้องไห้งอแงไม่หยุดอีก ทำให้ยิ่งคุมอารมณ์ไม่อยู่เอาตุ๊กตากระต่ายตีใส่ แต่ยิ่งตีก็ยิ่งร้องเลยตัดสินใจอุ้มขึ้นมาแล้วโยนให้ตกลงไปจากเตียงจนกระแทกพื้นล่างหลายรอบ กระทั่งเด็กชักเกร็ง และเสียชีวิตดังกล่าว