Home ประเด็นร้อนโซเชียล “เจ๊หนึ่ง บางปู” แจกกระยาสารทคนร่วมงานบุญ ไม่สนดราม่า!

“เจ๊หนึ่ง บางปู” แจกกระยาสารทคนร่วมงานบุญ ไม่สนดราม่า!

420
0
SHARE

วันที่ 15 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าการช่วยเหลือครอบครัว “น้องแป้ง” เหยื่อถูกหลอกให้ผลิตกระยาสารท 2,000 กก.แต่ถูกเบี้ยวสูญเงินนับแสน ซึ่งภายหลังมีเน็ตไอดอลใจบุญ “เจ๊หนึ่ง บางปู” เข้าช่วยเหลือ พร้อมวางแผนส่งเสริมอาชีพให้ 

โดยล่าสุด “น้องแป้ง” น.ส.ภัทรสุดา เรืองชัยศิริวัฒน์ และครอบครัว ได้ผลิตกระยาสารทสูตรเข้มข้นหวาน มัน อร่อย จำนวน 150 กก. ตามออเดอร์ ของ“เจ๊หนึ่ง บางปู” หรือ น.ส.วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม  อายุ 34 ปี  เน็ตไอดอลคนดัง และเศรษฐีนี ซึ่งกล่าวว่า ต้องการจัดส่งไปเป็นตัวอย่างให้ทดลองชิมที่โรงงานบางปู สมุทรปราการ  แต่เนื่องจากรับบวชนาคไว้ที่ จ.ลพบุรี ไม่ไกลมากจาก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา มากนัก จึงตัดสินใจให้ครอบครัวน้องแป้ง นำกระยาสารทที่เหมาเอาไว้ 150 กก. แบ่งเป็นถุงละ 3 ขีด เพื่อนำไปแจกให้กับผู้ที่มาร่วมในงานบวชดังกล่าว

ซึ่งผู้ที่ได้ชิม ต่างให้การตอบรับอย่างดี และชมว่า รสชาติอร่อย เข้มข้น ไม่เหมือนใคร

ส่วนกระแสโซเชียล ที่กระหน่ำว่าตนต้องการโหนกระแส “น้องแป้ง” และต้องการสร้างภาพ นั้น “เจ๊หนึ่ง บางปู” เน็ตไอดอลคนดัง กล่าวเพิ่มเติมว่า ไม่ได้หวังอะไร และรู้สึกชินกับกระแส เข้าใจดีว่าต่างคนต่างความคิดเคารพทุกคำพูด แต่ไม่ซีเรียส พร้อมเดินหน้าทำงานต่อ ตอนนี้ มีความคิดอยากส่งเสริมการขายของออนไลน์ สร้างอาชีพในอนาคต ให้กับ“น้องแป้ง”และครอบครัว  จะได้ปลดหนี้เงินกู้นอกระบบได้โดยเร็ว