Home ข่าวทั่วไปรอบวัน บัสนักเรียน ตกข้างทาง ดับ1 เจ็บอื้อ

บัสนักเรียน ตกข้างทาง ดับ1 เจ็บอื้อ

384
0
SHARE

 รถโดยสารสองชั้นบรรทุกครูและนักเรียนจาก รร.บ้านโคกน้ำเกี้ยง จ.หนองบัวลำภู มุ่งหน้า จ.จันทบุรี ประสบอุบัติเหตุตกข้างทางช่วงเช้าตรู่ ทำให้นักเรียนหญิงชั้น ม.2 เสียชีวิต ส่วนครูและนักเรียนได้รับบาดเจ็บอีก 19 คน

เมื่อวันที่ 18 มี.ค. เวลา 05.56น. เกิดอุบัติเหตุรถโดยสารเสียหลักพลิกตะแคงบนทางหลวงหมายเลข 304 ช่วงช่วงปักธงชัยถึงกบินทร์บุรี บริเวณทางโค้งหน้าวัดทับลานอุทยานสวรรค์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

จากข้อมูลเบื้องต้น พบว่ารถที่เกิดอุบัติเหตุเป็นโดยสารไม่ประจำทางแบบสองชั้น ขับมาจาก จ.นครราชสีมามุ่งหน้าจันทบุรี บรรทุกคณะครูและนักเรียน โรงเรียนบ้านโคกน้ำเกี้ยง อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เสียหลักลงข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ 19 คนเสียชีวิต 1 คน โดยผู้เสียชีวิตเป็นเด็ก นร.หญิง ม. 2  กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตส่ง รพ.นาดีและ รพ.กบินทร์บุรี

ต่อมาในช่วงเวลา 06:54น. กู้ภัยสัจจะ กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เปิดเผยกับ จส.100 ว่า เจ้าหน้าที่กำลังพยายามใช้เครื่องมือยกรถบัสขึ้นจากข้างทางเนื่องจากรถตกลงไปประมาณ 3 เมตร ทั้งนี้ผู้โดยสารทั้งหมดบนรถมีจำนวน 40 คน โดยเป็นคุณครู 16 คน ซึ่งจากการสอบถามกับครูและนักเรียนที่นั่งด้านหน้า คาดว่าคนขับไม่ได้หลับใน แต่หักรถหลบรถบรรทุก 6 ล้อ เมื่อหักหัวรถขึ้นมา ท้ายรถกลับสะบัดตกลงไปข้างทางทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

ภาพ จส.100