Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนุ่มร้อง ถูกปลอมลายเซ็นต์ถอนออก 8 ล้านกว่า!

หนุ่มร้อง ถูกปลอมลายเซ็นต์ถอนออก 8 ล้านกว่า!

404
0
SHARE

หนุ่มปีนเสาเข้ายื่นหนังสือต่อ ก.การคลัง และ ธ.กรุงไทย สำนักงานใหญ่ เพื่อขอความเป็นธรรม หลังถูกปลอมลายเซ็น ถอนเงินจากบัญชีธนาคาร 8.3 ล้านบาท

วันที่ 18 มี.ค.62 ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณ อดีตนายก อบต.บางคูรัด พร้อมด้วย นายเอกวิชญ์ เกษเจริญ อายุ 39 ปี นักธุรกิจหนุ่มที่ปีนเสาสัญญาณสื่อสาร ได้เดินทางเข้าพบ นายกฤษดา วัยวุฒิ ผอ.ส่วนรับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง กรณีเรียกร้องให้ตรวจสอบเรื่องที่ นายเอกวิชญ์ ถูกเพื่อนปลอมลายเซ็นถอนเงินออกจากบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาสวรรค์วิถีและสาขาปากน้ำโพ จำนวน 8.3 ล้านบาท

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา นายเอกวิชญ์ นักธุรกิจหนุ่มที่ปีนเสาสัญญาณสื่อสาร เพื่อประท้วงให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบกรณีที่ตนถูกเจ้าหน้าที่ธนาคารอนุญาตให้ถอนเงินออกจากบัญชีธนาคาร จำนวน 8.3 ล้านบาท ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เกลี้ยกล่อมและนำตัว นายเอกวิชญ์ ลงมาจากเสาสัญญาณสื่อสารได้อย่างปลอดภัย

ดร.พิมพ์พัชชา ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือพร้อมทั้งพา นายเอกวิชญ์ เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ ผอ.ส่วนรับเรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง โดยใช้เวลาพูดคุยกว่าครึ่งชั่วโมง จากนั้นเวลาประมาณ 13.00 น. ได้เดินทางไปที่ธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่ ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ เพื่อนำเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับการเบิกถอนเงินในบัญชีของตน โดยมี นางปัญจพร โกศลกิติวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนลูกค้า เป็นผู้รับเรื่องและยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ขณะเดียวกัน นายเอกวิชญ์ เปิดเผยภายหลังยื่นหนังสือ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2551 จนกระทั่งปัจจุบัน ทำให้ตนได้รับความเสียหายและเดือดร้อนอย่างหนัก และวันนี้ตนอยากจะขอโทษธนาคารกรุงไทย ที่ทำให้ได้รับความเสียหายจากสิ่งที่ตนได้กระทำลงไป ไม่ว่าจะเป็นการปีนเสาสัญญาณหรือให้สัมภาษณ์ตามสื่อต่างๆ ซึ่งตนรับปากว่าต่อไปจะไม่ทำเรื่องเเบบนี้อีก

ซึ่งจากการพูดคุยกับ นายกฤษณ์ ฉมาภิสิษฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ได้รับปากว่าจะเร่งดำเนินการตรวจสอบเรื่องของตนและพร้อมให้ความเป็นธรรม ซึ่งตอนรู้สึกสบายใจเป็นอย่างมากจึงขอขอบคุณ ดร.พิมพ์พัชชา เจ้าหน้าที่กระทรวงการคลัง และเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่ ที่เห็นความสำคัญและให้ความช่วยเหลือตน

ด้าน นางปัญจพร โกศลกิติวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนลูกค้า กล่าวยืนยันว่า เมื่อศาลฎีกามีคำพิพากษาเป็นเช่นใดธนาคารน้อมรับปฏิบัติอย่างเคร่งครัด