Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เปิดภาพกล้องหน้ารถ “วัชรินทร์” นาทีถูกดักยิง

เปิดภาพกล้องหน้ารถ “วัชรินทร์” นาทีถูกดักยิง

390
0
SHARE

เปิดกล้องหน้ารถ “ผู้กองวัชรินทร์” นาทีมือปืนขับรถเก๋งดำประกบ ยิงใส่ 5 นัด ก่อนซิ่งหนีฝุ่นตลบ เพื่อนบ้านตกใจออกมาดู พบรถผู้ตายไหลถอยหลัง ตำรวจเร่งหาเบาะแสล่าคนร้าย

วันที่ 20 มี.ค. ความคืบหน้าคดียิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เสียชีวิตคารถขณะขับจอดหน้าบานใน ซอย 2 หมู่บ้านประสานมิตร ม. 8 ต. เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา ตำรวจเริ่มได้หลักฐานชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ โดยภาพรถเก๋งของคนร้ายขณะขับตามมาประกบเป้าหมายถึงบ้านและปมการสังหาร

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 ได้เรียกประชุมวางแผนการสืบสวนสอบสวนและสรุปความคืบหน้าของคดี ก่อนที่จะลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดูพฤติการณ์ของคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุ

ในส่วนของเบาะแสรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า หมายเลขทะเบียน 2515 ของคนร้ายนั้น จากการตรวจสอบข้อมูลรถ พบว่าเป็นป้ายทะเบียนปลอม แต่ก็มีจุดสังเกตที่ตำรวจพอจะแกะรอยได้ เพราะมีสติกเกอร์ออกสีขาวและเหลืองติดที่กระจกหลัง 

ขณะที่บรรยากาศบริเวณบ้านพักของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ยังอยู่ในความตกใจ โดยเพื่อนบ้านคนหนึ่งบอกว่า ช่วงเกิดเหตุอยู่ในบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4-5 นัด และเปิดประตูออกมาดู เห็นรถเก๋งสีดำของคนร้ายขับออกไปอย่างรวดเร็วฝุ่นตลบเพราะเป็นถนนดินแดง ส่วนรถเก๋งของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ไหลถอยหลังมาหยุดที่หน้าบ้านตน โดยก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.วัชรินทร์ ได้ขับรถออกไปส่งลูกที่โรงเรียน กลับมาช่วงบ่าย 2 โมง และก่อนหน้านั้น 2 วันทราบว่าเดินทางไปกรุงเทพฯ เพิ่งกลับมาบ้านก่อนถูกยิงตาย 1 วัน