Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนุ่มต่างชาติเผ่นนอก หลังนักธุรกิจสาวถูกสังหารหมกโรงแรม

หนุ่มต่างชาติเผ่นนอก หลังนักธุรกิจสาวถูกสังหารหมกโรงแรม

608
0
SHARE

 จากกรณีพบศพ น.ส.ศุษมา รื่นฤทธิ์ อายุ 35 ปี นักธุรกิจจิวเวอร์รี่ เสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 616 ชั้น 6 โรงแรมแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 130 เขตบางกะปิ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ตรวจสอบพบบาดแผลถูกตีที่ศีรษะด้วยของแข็ง จากตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมทราบว่า ผู้ตายมาเช็คอินเปิดห้องเข้าพักห้อง 616 เมื่อเวลา 21.50 น.วันที่ 23 มี.ค. แล้วออกจากห้องไปรับประทานอาหารด้านนอก จนเวลา 04.00 น.ของวันที่ 24 มี.ค. ผู้ตายกลับเข้าห้อง ต่อมาเวลา 08.00 น. มีนายแมววาคลี เมเมลา อายุ 38 ปี สัญชาติแอฟริกาใต้ มาหาผู้ตาย จนเวลา 08.45 น. ก็ออกจากห้องไป ก่อนจะพบศพ

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 25 มี.ค. พล.ต.ท.สรุเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตรวจสอบและพิสูจน์ทราบแล้ว จนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายแมววาคลี อายุ 38 ปี สัญชาติแอฟริกาใต้ ซึ่งตรวจสอบล่าสุดพบว่าเดินทางออกจากเมืองไทยไปแล้ว เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 มี.ค. โดยปลายทางอยู่ที่ฮ่องกง ตอนนี้ทราบว่าศาลขออนุมัตติหมายจับ ต่อจากนี้เราก็จะประสานงานไปทางฮ่องกงตามระบบอินเตอร์โพล และอาจต้องใช้เวลาในการติดตามตัว

ทั้งนี้ ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักธุรกิจขายจิวเวอร์รี่ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียใจกับทางครอบครัว และยังไม่ทราบถึงสาเหตุว่า ทำไมผู้ก่อเหตุถึงลงมือฆ่า ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุอยู่ ขอฝากไปกับประชาชนว่า กรณีเช่นนี้เมื่อพบความผิดปกติให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที