Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พ่อแม่เห็นด่าน วกมอไซด์กลับ โดน อส.ซุ่มฟาดถูกลูก 2 ขวบสลบ!

พ่อแม่เห็นด่าน วกมอไซด์กลับ โดน อส.ซุ่มฟาดถูกลูก 2 ขวบสลบ!

596
0
SHARE

พ่อแม่ลูกเห็นด่าน จึงวนรถกลับ เจออาสาดักซุ่มในที่มืด คว้ากระบองฟาดถูกเด็กชาย 2 ขวบสลบ อาการสาหัส แผลยาว 10 ซม.  เบื้องต้นแพทย์พบเด็กมีอาการสมองบวมและมีเลือดออกในสมอง

วันที่ 27 มี.ค.62 เวลา 00.20 น. มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค Mint Mint โพสต์ภาพเด็กอายุประมาณ 2 ปีมีบาดแผลบริเวณศีรษะเป็นรอยยาว พร้อมระบุข้อความว่า “เกินไปไหมแค่เห็นด่านแล้วเลี้ยวรถกลับ แต่กลับถูก อาสาเอาไม้ตี เด็กเย็บไป 3เข็มช่วยแชร์นะ”

ต่อมาทราบชื่อคือ น.ส.กัลยา อายุ 25 ปี พร้อมด้วยลูกชายวัย 2 ปี ชื่อเด็กชายเอ (นามสมมุติ)กำลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง จ.ชลบุรี หลังเด็กชายเอถูกของแข็งฟาดเข้าที่ศีรษะข้างขวาอย่างรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อตรวจสอบพบว่า เด็กชายเอ มีอาการบาดเจ็บและอยู่ในอาการมึนงง มีร่องรอยบาดแผลยาวประมาณ 10 เซนติเมตร เลือดไหลอาบ ยังมีบาดแผลฉีกขาดต้องเย็บถึง 3 เข็ม และสภาพจิตใจยังอยู่ในอาการหวาดผวาอย่างหนัก

จากการสอบถามผู้โพสต์เผยว่า แม่ของเด็กได้มาขอมือถือของลูกสาวโทรติดต่อหาญาติและได้ใช้เฟซบุ๊กของลูกสาวถ่ายภาพ ลูกตนเองและโพสต์ไปในโลกโซเชียล ซึ่งตนเองได้สอบถามแม่ของเด็กทราบว่าเด็กถูกตำรวจอาสาใช้กระบองตีจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

น.ส.กัลยา อายุ 25 ปี แม่ของเด็กชายเอ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ 3 คนพ่อแม่ลูกได้พากันขี่จักรยานยนต์ออกไปหาอาหารรับประทานบนถนนภายในซอยเขาตาโล สังเกตเห็นว่าทางด้านหน้ามีการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงวนรถกลับ จังหวะนั้นได้มีชายสวมชุดดำกระโดดออกมาจากมุมมืด แล้วใช้ของแข็งลักษณะคล้ายกระบองหวดเข้าใส่อย่างแรง ถูกเข้ากับศีรษะของลูกชาย จนลูกชายสลบไป และชายคนดังกล่าวเงื้อมือจะฟาดซ้ำอีกรอบ แต่ น.ส.กัลยา ได้ตะโกนบอกมีเด็กนะ ก่อนที่สามีจะยกเท้าถีบเพื่อปกป้องลูกชาย จากนั้นด้วยความเป็นห่วงลูกจึงพยายามอุ้มลูกวิ่งไปหาคลินิกที่ใกล้ที่สุดแต่ทว่าได้ปิดบริการแล้ว จึงพากันช่วยนำเด็กส่งโรงพยาบาลบางละมุง

น.ส.กัลยา ยังกล่าวต่ออีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกินกว่าที่จะบรรยายเหนือจากคำว่าเกินกว่าเหตุมากแล้ว ความผิดแค่หลบด่านไม่อยากจะเสียค่าปรับมันผิดขนาดนั้นเลยหรือ ความรู้สึกตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรนอกจากเป็นห่วงลูกกลัวลูกจะเป็นอะไรไป เพราะเป็นลูกชายคนเดียว จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย ต้องดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดกับผู้ก่อเหตุด้วย

ในขณะที่น.ส.กัลยา ให้ปากคำอยู่นั้น ลูกชายได้มีอาการอาเจียนออกมาอย่างรุนแรง ทำให้ต้องรีบ พาเด็กชายเอ ส่งโรงพยาบาลอีกครั้งอย่างเร่งด่วน  เบื้องต้นพบว่าเด็กมีอาการสมองบวมและมีเลือดออกในสมอง ซึ่งแพทย์ยังให้เฝ้าดูอาการต่อไป