Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ไฟไหม้บ้านหรู เจ้าของเผย เกิดเหตุ 2 ครั้งแล้ว!

ไฟไหม้บ้านหรู เจ้าของเผย เกิดเหตุ 2 ครั้งแล้ว!

670
0
SHARE

เมื่อกลางดึกวันที่ 26 มี.ค. ตร.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ บ้านเลขที่ 52/258 หมู่บ้านปรีชา ซอย 3 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รุดที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสูง 2 ชั้น ปลูกสร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 200 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด ที่อยู่ระหว่างทาสีด้านนอกและตกแต่งภายใน พบเพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณชั้นล่างและลุกลามขึ้นไปบนชั้น 2  เพลิงโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากภายในบ้านมีถังสีและทินเนอร์อยู่จำนวนมาก จนท.ดับเพลิงระดมสกัดเพลิงนานกว่า 1 ชม.จึงสงบ มีผู้บาดเจ็บ 3 รายจากการถูกกระจกบาด นำส่ง รพ.บางพลี

สอบถาม นายชาญ ลุงก่อ อายุ 30 ปี ช่างทาสี เล่าว่า ขณะนอนหลับอยู่ในห้องเก็บของ ด้านหลังตัวบ้าน ได้กลิ่นควันไฟจึงสะดุ้งตื่น พบเพลิงลุกไหม้จากชั้นล่าง จึงรีบแจ้งจนท.และบริษัทรับเหมาที่ตนทำงานอยู่

ด้านนายจตุพล วรรณรัตน์ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านนักธุรกิจ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ 3 วันเคยเกิดเพลิงไหม้บ้านหลังนี้มาแล้ว โดยไม่ทราบสาเหตุ โชคดีคนงานดับทัน ตรวจสอบพบเปลวไฟลุกจากด้านบนกองไม้คล้ายถูกวางเพลิง กระทั่งครั้งนี้เกิดเพลิงไหม้อีกทั้งๆ ที่ยังไม่มีการจ่ายกระแสไฟฟ้าเข้าตัวบ้าน สำหรับบ้านหลังนี้ตนจ่ายเงินค่าสร้างบ้านรวมทั้งค่าที่ดินไปแล้วกว่า 18 ล้านบาทยังไม่ได้อยู่อาศัย ทั้งนี้จนท.จะเร่งตรวจสอบพิสูจน์หลักฐานหาสาเหตุแท้จริงต่อไป