Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สลด ตาแท้ๆ ข่มขืนหลาน

สลด ตาแท้ๆ ข่มขืนหลาน

291
0
SHARE

กองปราบจับเฒ่าหื่นวัย 79 ปี ที่ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวแท้ๆ แล้วหนีไปกบดานที่บ้านลูกสาว ที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เบื้องต้นเจ้าตัวยังปฏิเสธ

วันที่ 29 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (28 มี.ค.62) ผู้กำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้าจับกุมตัว ชายวัย 79 ปี (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในฐานความผิดกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จับกุมได้ ริมถนนในหมู่บ้าน ต.เวียงใต้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

โดยสืบเนื่องมาจากกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณา ว่า ผู้เสียหายซึ่งมีลูกสาว 2 คน ถูกตา อายุ 59 ปี และตาทวดแท้ๆ วัย 79 ปี ได้ล่วงละเมิดทางเพศข่มขืนกระทำชำเรา  โดยตาวัย 59 ปี อนาจารหลานสาวคนโตอายุ 8 ปีถูกจับกุมตัวได้ แต่ตาทวด วัย 79 ปีหลบหนีไปได้ ทางครอบครัวแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี และศาลจังหวัดกาญจนบุรี

ต่อมา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ตาทวดได้หลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่กับลูกสาวอยู่ที่แถว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน จึงนำกำลังเข้าจับกุม และจากการสอบสวน ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป