Home ข่าวทั่วไปรอบวัน 2 อาสาตำรวจกระบองตีเด็ก 16 ถูกจับแล้ว

2 อาสาตำรวจกระบองตีเด็ก 16 ถูกจับแล้ว

362
0
SHARE

      

ด้วยอิทธิฤทธิ์แห่งโซเชียล  เป็นข่าวดังอยู่แค่วันเดียวตำรวจจริงก็จับ 2 อาสาตำรวจ ที่ถูกชาวโซเชียลแฉคลิปใช้กระบองตีวัยรุ่นอายุ 16 ในปั๊ม ปตท.หมูม่น ริมถนนมิตรภาพ  อุดรธานี  มุ่งหน้าไปหนองคาย  เมื่อคืนวันที่ 30 มี.ค.2561ซึ่ง นางปิยรัตน์ วงษ์ตาหล้า  ราษฎรบ้านเลขที่ 18 หมู่ 4 ต.หนองขอนกว้าง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี นำตัว นายปฏิภาณ วงษ์ตาหล้า  ลูกชายที่ถูกตีโดยมีคลิปจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันเป็นหลักฐาน เข้าแจ้งความตำรวจ  จนเป็นกรณีสะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ  และเป็นแรงกดดันให้ตำรวจจริงโดดเข้ามาสะสางอย่างรวดเร็ว  และจับอาสาตำรวจ 2 คนได้แล้ว เมื่อวันที่ 1 เม.ย.2562

1.นายศักดิ์นรินทร์  สดกลาง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 5 ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี

2.นายอาสา ภูหัสสวน อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 7 ซ.บ้านดอนอุดม ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี

สอบสวนให้การรับสารภาพด้วยจำนนด้วยหลักฐานคลิป  แก้ตัวว่าเข้าใจผิดว่าเป็นหนึ่งในแก๊งแว้นที่เข้ามาป่วนปั๊ม  เมื่อมาถึงพบเด็กจึงกักตัวไว้  เข้าใจผิดคิดว่าเด็กจะหลบหนี

พล.ต.ต.วรณัฏฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภูธร จ.อุดรธานี  แถลงแก่คณะนักข่าวหลังสอบปากคำ 2 อาสาตำรวจแล้วว่า  นายศักดิ์นรินทร์  รับสารภาพทำร้ายร่างกายน้องวัย 16 ปีจริง ตำรวจไม่ปล่อยไว้แน่  จะดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายตามมาตรา 295 และจะให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที สำหรับตร.อาสาทั้ง 2 นายจากการตรวจสอบประวัติ  ยังไม่ผ่านการอบรมเสียด้วยซ้ำ ไม่รู้เข้ามาทำงานได้ยัง   ขณะนี้อาสาตำรวจใน อุดรธานีมีประมาณ 1900 นาย มีทั้งคนดีและคนไม่ดีต่อไปต้องพิจารณาให้รอบคอบกว่านี้

Matemnews.com

1 เมษายน 2562