Home ข่าวทั่วไปรอบวัน แชร์สนั่น “แท็กซี่” ดูคลิปโป๊ ขณะวิ่งหาผู้โดยสาร !

แชร์สนั่น “แท็กซี่” ดูคลิปโป๊ ขณะวิ่งหาผู้โดยสาร !

806
0
SHARE

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 4 เม.ย. ว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bai’Toei Mnw ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิป ระบุว่า ระหว่างทางกลับบ้าน ขับรถจักรยานยนต์กลับเข้าซอยอ่อนนุชสามารถทะลุซอยบางจากได้ ก็ได้ขับรถตามรถแท๊กซี่คันดังกล่าวกลับ แต่ด้วยความที่ว่าเป็นคนชอบสังเกต เห็นแท็กซี่คันข้างหน้าได้เปิดคลิปหนังดู (ตามที่โพสต์) ครั้งแรกเราก็คิดว่าเป็นโฆษณา และขับมาๆได้สักพัก ไอ้เราก็คิดไม่ใช่ล่ะ เล่นมาเป็นเรื่องเลยจ้าาาา… เราก็รีบอัดคลิปวิดีโอเลย จนเราถึงทางเลี้ยวเข้าบ้านเราก่อน แล้วแท็กซี่คันนั้นก็เลยไป…

ที่มาโพสต์ คืออยากจะเตือนผู้หญิงที่ชอบนั่งรถแท็กซี่ไปไหนคนเดียว ในเวลากลางคืนควรนะวังให้มากๆ ไม่ควรไปคนเดียว เพราะก่อนหน้านี้เราและเพื่อนเราเคยเจอแบบช่วยเหลือตัวเอง ตอนกลางวันแสกๆในขณะรถติดกลางแยกอโศกมาแล้ว เดี๋ยวนี้มีแท็กซี่ทั้งดีและไม่ดีเยอะ เราก็ไม่รู้อีก แต่ยังไงก็ควรเซฟตัวเองให้มากที่สุด

จากนั้น ได้มีการเข้าแสดงความเห็น และแชร์เตือนภัยออกไปเป็นจำนวนมาก

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Bai’Toei Mnw หรือคุณใบเตย ได้ให้สัมภาษณ์กับ “เดลินิวส์ออนไลน์”  ว่า หลังจากที่โพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็มีคุณผู้หญิงรวมถึงชาวเน็ตหลายรายต่างแชร์คลิปเพื่อเตือนให้หลายๆคนระวัง แต่ก็มีชาวเน็ตซึ่งเป็นผู้ชายหลายรายมองว่าไม่ใช่เรื่องผิด ซึ่งตนก็คิดว่าการดูคลิปโป๊ไม่ใช่เรื่องผิด แต่การที่เขาดูคลิปขณะทำหน้าที่บริการรับส่งผู้โดยสารต่างหาก คือสิ่งที่ไม่ถูกต้อง “ถึงแม้ตอนรับจะไม่ได้ดูคลิปโป๊แล้ว แต่ก็คงปฎิเสธไม่ได้ว่า อย่างน้อยก็คงจะมีอารมณ์ทางเพศหลงเหลืออยู่ แน่นอนว่ามีแท็กซี่ที่เขาเป็นคนดีก็มาก แต่ก็ย่อมมีคนไม่ดีได้เช่นกัน และหากเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นใครจะรับผิดชอบใช่ไหม?

ขอบคุณภาพ /ข้อมูล FB:Bai’Toei Mnw , เดลินิวส์