Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ผงะศพเด็กคาห้องเช่า – แม่ตกใจหนี! อ้างลูกสำลักนม

ผงะศพเด็กคาห้องเช่า – แม่ตกใจหนี! อ้างลูกสำลักนม

448
0
SHARE

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 5 เม.ย. ว่า ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งพบศพเด็กในห้องพัก ของอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ซอยอ่อนนุช 17 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. เมื่อค่ำวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา รุดที่เกิดเหตุ เป็นอพาร์ทเมนต์ สูง 3 ชั้น ที่ห้องพัก 2/4 ชั้น 2 พบศพเด็กหญิงอายุประมาณ 1-2 ขวบ สวมเสื้อสีส้มคาดดำ สวมกางเกงสีส้ม สภาพนอนตะแคงขวา ปากยังมีจุกดูดนมคาอยู่ ใกล้กันมีพัดลมเปิดอยู่และขวดนมตกอยู่

สอบสวนผู้ดูแล ให้การว่า เคยได้ยินเสียงเด็กร้องเมื่อ 3 เดือนก่อน สอบถามผู้เช่าห้องเป็นหญิงอ้างว่าเลี้ยงกุมารทอง จึงไม่ได้สนใจ กระทั่งค่ำที่ผ่านมาผู้พักอาศัยห้องข้างเคียงได้กลิ่นเหม็น จึงเคาะประตูแต่ไม่มีเสียงตอบ เมื่อเปิดเข้าไปต้องตกใจกับสภาพศพเด็กที่เห็น จากนั้นจึงนำศพส่งชันสูตร และติดตามตัวหญิงเจ้าของห้องดังกล่าวมาสอบปากคำ

ต่อมา พ.ต.ท.ปรเมษฐ เปิดเผยว่า ล่าสุด ได้รับการติดต่อจากมารดาของเด็กที่เสียชีวิตแล้ว อ้างว่า ลูกอายุ 1 ขวบกว่า ที่ผ่านมากลัวทางบ้านจะทราบว่าตนเองมีลูก จึงปิดไว้เป็นความลับ กระทั่งเมื่อ 2 วันก่อนเด็กกินนมเยอะแล้วสำลักจนเสียชีวิต ตนเองตกใจทำอะไรไม่ถูกจึงออกจากห้องแล้วไม่กลับไปอีก ขณะนี้เครียดมาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เร่งเจรจาเพื่อขอให้แม่เด็กเข้าพบตำรวจเพื่อสอบสวนสาเหตุแท้จริงต่อไป