Home ข่าวทั่วไปรอบวัน แม่น้องภาคิน เปิดใจ ลูกหาย “ช้ำใจ” จนไม่มีน้ำตา..

แม่น้องภาคิน เปิดใจ ลูกหาย “ช้ำใจ” จนไม่มีน้ำตา..

543
0
SHARE

จากกรณี ด.ช.ภาคิน อายุ 1 ขวบ 7 เดือน หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจากบ้านพัก ในพื้นที่ ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงค้นหาในคลองชลประทานสาย 3 หมู่ 3 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี แต่ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด ล่าสุดตำรวจได้นำสุนัขตำรวจช่วยค้นหา ส่วนพ่อก็พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้เจอลูกไม่ว่าจะอยู่ในสภาพไหนก็ตาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อ 09.30 น. วันที่ 5 เม.ย. นางอารยา ขรัวลำหาญ อายุ 26 ปี มารดาของ ด.ช.ภาคิน เปิดใจกับสื่อทั้งน้ำตา กรณีถูกโซเชี่ยลโจมตี ว่าเป็นแม่ขายลูกกิน หรือ เป็นคนที่เอาลูกไปฆ่าแล้วอำพรางนั้น

นางอารยา เผยว่า เห็นข่าวโจมตีตนมากมาย อยากชี้แจงว่า “ในฐานะแม่ ใครๆก็ต้องรักลูกมาก เพราะลูกเป็นเลือดเนื้อเชื้อไข เลือดในอก ลูกเป็นเหมือนชีวิตของเรา ไม่มีแม่คนไหน ไม่เสียใจ ถ้าหากลูกหาย ทุกวันนี้ยังกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ถึงแม้ว่าจะทำใจไว้บ้างแล้วแต่ก็ยังมีหวัง ว่าน้องจะยังมีชีวิตอยู่ ยืนยันว่า ไม่เคยขายลูกกินหรือคิดจะทำร้ายลูกเลย” นางอารยา กล่าว

นางอารยา กล่าวต่ออีกว่า เพื่อนบ้านที่โจมตีตนเองนั้น โดยปกติครอบครัวตนไม่ได้สุงสิงกับเพื่อนบ้านมากนัก เพราะไม่ได้มีบ้านติดกับเพื่อนบ้าน บ้านอยู่กลางสวนมะม่วง ไม่เหมือนบ้านต่างจังหวัดที่ปกติอยู่กับพี่น้อง ตนไม่เข้าใจว่า เหตุใดจึงโจมตีตน ทั้งๆ ที่บางคนที่ให้สัมภาษณ์ไปนั้น ตนไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้าด้วยซ้ำ

นางอารยา กล่าวตอนท้ายว่า บางคนบอกว่า ตนลูกหายและไม่ร้องไห้หรือเสียใจ ตนให้สัมภาษณ์สื่อมาตลอดมาลูกตนหาย ต้องพูดเรื่องราวซ้ำๆ ตนร้องไห้มาตลอด จนไม่มีน้ำตาจะร้อง มันช้ำไปหมด แต่ตนก็ต้องเข้มแข็ง เพราะตอนนี้ยังหาลูกไม่เจอ หากตนเป็นอะไรไป ทางญาติก็จะเดือดร้อนไปด้วย

ขอบคุณภาพข่าวสด