Home ข่าวทั่วไปรอบวัน จับทันควัน ไอ้หื่นข่มขืนฆ่าสาวต่างชาติ อำพรางศพ!

จับทันควัน ไอ้หื่นข่มขืนฆ่าสาวต่างชาติ อำพรางศพ!

1130
0
SHARE

วันที่ 8 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพหญิงต่างชาติ ถูกฆาตกรรมอำพรางอยู่บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ช่วงค่ำวานนี้ (7 เม.ย.) จึงรุดที่เกิดเหตุ

พบศพ หญิงชาวต่างชาติ ถูกก้อนหินทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ทับถมกันอยู่รวมถึงใบไม้แห้ง เห็นเพียงส่วนแขน ส่วนขาทั้งสองข้างและส่วนศีรษะ จากการตรวจสอบพบร่องรอยถูกของแข็งทุบเข้าที่บริเวณศีรษะหลายครั้ง และที่ขาหนีบมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก คาดถูกคนร้ายข่มขืนแล้วฆาตกรรมอำพราง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ รวมถึงการตรวจสอบผู้คนที่เข้าออกบนเกาะสีชังตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ Miss Beelte Miriam อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน ก่อนส่งศพชันสูตรต่อที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ต่อมา จนท.คุมตัว นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี อยู่ ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ผู้ต้องสงสัย สอบสวนนานกว่า 3 ชม. กระทั่ง นายรณกร รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง

จากการสืบสวนทราบว่า นักท่องเที่ยวสาว มาเที่ยวพัทยา ก่อนแวะเที่ยวเกาะสีชัง โดยนั่งเรือข้ามมาจาก อ.ศรีราชา เมื่อเที่ยงวันที่ 7 เม.ย. ก่อนจะเช่ารถจยย.ขับขี่เที่ยวบนเกาะสีชัง กระทั่งพบนายรณกร ที่พยายามตีสนิท แต่ฝ่ายหญิงไม่คุยด้วย กระทั่งตามหญิงสาวไปบริเวณโขดหินขึ้นยอดเขา ก่อนจะข่มขืน จากนั้นจึงลงมือฆ่าหญิงสาวด้วยเกรงจะไปแจ้งความ จนท.จึงนำตัวไป สภ.เกาะสีชังเพื่อดำเนินคดีต่อไป