Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ศพสาวใหญ่ลอยอืดกลาง “น้ำปิง”

ศพสาวใหญ่ลอยอืดกลาง “น้ำปิง”

488
0
SHARE

บ่ายวันที่ 15 เม.ย.62 ตำรวจภูธรแม่ริม จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้พบศพลอยอยู่บริเวณลำน้ำปิง บริเวณหมู่ที่ 7 บ้านสันเหมือง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมประสาน ทีมประดาน้ำภาค 5 ให้มานำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำ

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางเล็ก ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 30-40 ปี จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบหลักฐานและร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตประมาณ 2-3 วัน

จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ทะเลาะกับสามี เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา จากนั้นผู้ตายได้ไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้านว่าจะฆ่าตัวตาย ก่อนจะหายตัวไป จนกระทั่งในวันนี้ได้มีผู้พบศพคนเสียชีวิต ลอยติดแหหาปลาบริเวณดังกล่าว ชาวบ้านจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น คาดว่า น่าจะเกิดจากการที่ผู้ตายน้อยใจสามี และได้ดื่มสุราจนขาดสติ ก่อนจะฆ่าตัวตาย แต่ญาติยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากสามีของผู้ตายมักจะใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้ตายอยู่เสมอ ตำรวจจึงได้ส่งศพผู้เสียชีวิต ไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป