Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ขอโทษทั้งน้ำตา “ผมไม่ได้ตั้งใจ” หลังเมาใช้ปากฉลามแทงทหาร!

ขอโทษทั้งน้ำตา “ผมไม่ได้ตั้งใจ” หลังเมาใช้ปากฉลามแทงทหาร!

596
0
SHARE

เหตุการณ์ พลทหารพลนิกร ยศมาร อายุ 22 ปี ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยประจำจังหวัดหนองคาย เข้าระงับเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน แล้วถูกนายนพดล ศิริ อายุ 25 ปี ใช้ขวดปากฉลาม แทงเข้าที่ใบหน้าและลำคอได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตที่ รพ.หนองคาย เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (14 เม.ย.62) บริเวณศูนย์การค้าเอเชียพีค

ภายหลัง จนท.จับกุมนายนพดล ศิริ ผู้ก่อเหตุ พร้อมพวกไว้ได้ พร้อมแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติงานตามหน้าที่ และฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่

จากการสอบสวน ช่วงแรกนายนพดล ไม่ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ท้ายที่สุดเห็นคลิปตัวเอง ถึงกับร่ำไห้ยอมรับสารภาพว่าเป็นตัวเองจริง

โดยเล่าทั้งน้ำตาว่า ตนกลับมาเยี่ยมบ้านช่วงสงกรานต์ที่บ้านกวนวัน อ.เมืองหนองคาย ช่วงกลางวันได้ดื่มเหล้าเบียร์กับเพื่อนเก่า จนช่วงเย็นเพื่อนชวนมาเที่ยวชมคอนเสิร์ตที่เอเชียพีค ตนก็มากับเพื่อนรวม 7 คน

ขณะนั้นมีเพื่อนในกลุ่มเดินมาบอกว่า มีกลุ่มวัยรุ่นหาเรื่อง ในตอนนั้นตนเมามากแล้ว อยากช่วยเพื่อนไม่ให้ถูกทำร้าย จึงใช้เอาขวดเบียร์มาทุบเป็นปากฉลาม หวังจะเอาไว้ป้องกันเพื่อนและป้องกันตัว แต่เพราะตนเมามาก จำไม่ได้ว่าได้ลงมือทำร้ายใครหรือไม่

มารู้ตัวอีกทีก็อยู่ในห้องขังแล้ว ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากขอขมาครอบครัวทหารที่เสียชีวิต ตนทำไปเพราะขาดสติจากการดื่มเหล้า ไม่อยากให้คนอื่นทำตาม หากดื่มเมาแล้วควรนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านจะดีกว่า

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า ในช่วงเทศกาล ได้เพิ่มกำลัง จนท.เพื่อดูแลความเรียบร้อย

และกรณีที่เกิดขึ้นนี้ เห็นได้ว่า จนท.ไม่ใช่คู่ขัดแย้ง แต่เป็นผู้รักษาความเรียบร้อย เมื่อมีเหตุ จนท.สั่งให้หยุดทุกคนต้องหยุด จะได้ไม่มีเหตุการณ์บานปลาย..!!

CR. เรื่องเด่นเย็นนี้