Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ลืออาถรรพ์ป่านางนอน ชายกรีดร้องหายเข้าป่า 4 วันไม่พบตัว!

ลืออาถรรพ์ป่านางนอน ชายกรีดร้องหายเข้าป่า 4 วันไม่พบตัว!

1237
0
SHARE

เจ้าหน้าที่ระดมกำลัง เข้าป่าเขานางนอนรอยต่อนครศรีฯ-กระบี่ มาเป็นวันที่ 4 เพื่อตามหาชายวัย 46 ปี ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ขณะที่ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์ป่า ลักษณะเขาคล้ายหญิงท้องนอนทอดยาว

กรณีนายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ 46 ปี หายตัวไปในป่าเขานางนอน หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ขณะตามลูกเขยและเพื่อนบ้านเข้าไปตีผึ้งเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา แล้วเกิดอาการตื่นตกใจส่งเสียงร้องดังวิ่งหายไปในความมืด

นายนภดล กีรติกรพิสุทธิ์ นายอำเภอทุ่งใหญ่ และ พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ พร้อมชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และกู้ภัยกว่า 100 คน ยังเร่งค้นหานายสุขเกษม อย่างเต็มที่ รวมทั้ง พ.ต.ท.กิติพัฒน์ รื่นรวย ผบ.ร้อย ตชด. 427 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จัดสุนัขตำรวจมาช่วยดมกลิ่นแต่ยังไม่พบร่องรอย ขณะที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นสิ่งลี้ลับจากเจ้าป่าเจ้าเขา และครอบครัวของนายสุขเกษมพยายามทุกวิถีทางตามความเชื่อทำพิธีขอขมา เพื่อให้เปิดทางพบตัวนายสุขเกษม

นายนภดล กล่าวว่า  เมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาจนถึงเวลา 21.00 น.จึงยุติ เพื่อความปลอดภัยในการทำงาน และวันนี้เริ่มค้นหาอีกครั้งอย่างละเอียดตั้งแต่เชิงเขาขึ้นไปบนเขานางนอนระยะทางกว่า 3 กม. สำหรับเทือกเขานางนอนมีลักษณะเป็นเขาสูงคล้ายหญิงท้องนอนอยู่บริเวณรอยต่อของ 3 อำเภอของ จ.นครศรีธรรมราช และ 1 อำเภอ จ.กระบี่ สามารถมองเห็นได้จาก อ.ทุ่งสง อ.ทุ่งใหญ่ อ.บางขัน และ อ.ลำทับ จ.กระบี่