Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เสี่ยรถเบนซ์ร่วมรดน้ำศพ กราบขออโหสิกรรมญาติผู้ตาย

เสี่ยรถเบนซ์ร่วมรดน้ำศพ กราบขออโหสิกรรมญาติผู้ตาย

655
0
SHARE

กรณีอุบัติเหตุนักธุรกิจขับรถชนรถของนายตำรวจเสียชีวิตพร้อมภรรยา ลูกสาวคนเล็กบาดเจ็บสาหัส วันนี้ (17 เม.ย.62)ญาติเดินทางไปรับศพเพื่อนำมาบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพ พร้อมเปิดใจน้องแพรวลูกสาวคนเล็กรู้สึกตัวเขียนจดหมายถามหาพ่อแม่อยู่ไหน ขณะที่คู่กรณีเดินทางมาที่วัดร่วมรดน้ำศพ เข้ากราบขออโหสิกรรมกับญาติผู้ตาย 

ที่วัดตรีทศเทพวรวิหาร ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ พ.ต.ท.จตุพร และนางนุชนาถ งามสุวิชชากุล ที่ถูกนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ ขับรถชนจนเสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยนายสมชายเดินทางมาที่วัด ทันทีที่มาถึงได้ตรงเข้าไปหา นางสาวศุชวิชญ์ งามสุขวิชชากุล หรือน้องพลอย บุตรสาวคนโตของผู้ตาย เพื่อขออโหสิกรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนจะก้มลงกราบที่เท้าของพ่อและแม่ พ.ต.ท.จตุพร เพื่อกราบขออโหสิกรรม ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า จากนั้นนายสมชาย เปิดเผยว่าตนเองก็ยังทำใจไม่ได้ ขอยอมรับผิด และพร้อมที่จะรับผิดชอบทั้งหมด

ก่อนหน้านั้นที่ญาตินำศพมาถึงที่วัด น้องพลอยเปิดใจเป็นครั้งแรก โดยบอกสั้น ๆ เพียงว่า เห็นน้องตอบโต้ได้บ้างก็สบายใจขึ้นนิดนึง ขณะที่ป้าของเด็ก ๆ บอกว่าหลานสาวคนโตยังมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ส่วนหลานสาวคนเล็กคือ เด็กหญิงพิญาภา งามสุขวิชชากุล หรือน้องแพรว อายุ 12 ปี ที่ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู รู้สึกตัวและตอบสนองได้แล้ว สามารถสื่อสารด้วยการเขียนข้อความในกระดาษ

โดยคำแรกที่หลานสาวเขียนคือ พ่อ แม่ อยู่ไหน ซึ่งคนในครอบครัวยังไม่สามารถบอกข้อเท็จจริงกับหลานสาวได้ โดยบอกว่า พ่อ แม่ รักษาตัวอยู่ไม่สามารถมาเยี่ยมได้

และตั้งแต่เช้าวันนี้ ญาติของ พ.ต.ท.จตุพร และนางนุชนาถ ได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่จุดเกิดเหตุบนถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก ก่อนเดินทางไปรับศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ท่ากลางความโศกเศร้า โดยเฉพาะน้องพลอยที่ร้องไห้ตลอดเวลา โดยหลังจากรดน้ำศพในวันนี้ก็จะตั้งบำเพ็ญกุศลทั้งหมด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 17-19 เม.ย. และฌาปนกิจในวันที่ 20 เม.ย.เวลา 16.00 น.

ภาพ ช่อง 3 เรื่องเด่นเย็นนี้