Home มาเต็มกัญชา BB Clinic นำผลิตภัณฑ์ความงามแสดงในงานกัญชาบุรีรัมย์

BB Clinic นำผลิตภัณฑ์ความงามแสดงในงานกัญชาบุรีรัมย์

860
0
SHARE

 

 

บีบี คลินิก (BB Clinic) นำผลิตภัณฑ์เสริมความงาม  เข้าร่วมออกบูทแสดงสินค้าในงานพันธุ์บุรีรัมย์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 19-21 เมษายน 2562 ซึ่งงานนี้เป็นงานแสดงความรู้เกี่ยวกับกัญชาทางการแพทย์  และเชิงพาณิชย์  ระดับโลก

 

สำหรับสินค้าที่ทางบีบี คลินิก นำมาแสดง คือ สินค้าแบรนด์ บีบีแคร์ ได้แก่ ครีมกันแดด และผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย แบรนด์ชูโอ ได้แก่ เซรั่ม  และครีมเมือกหอยทาก ครีมหน้าใสและสบู่หน้าใส เป็นต้น

 

ขณะนี้ทางบีบี คลินิก  อยู่ระหว่างการวิจัยกับทีมงานต่างประเทศ  ในการนำสาร CBD ที่ได้จากดอกต้นกัญชง ผสมลงในเครื่องสำอาง  และผลิตภัณฑ์เสริมความงาม และทันทีที่ประเทศไทยไฟเขียวในเรื่องนี้ เราจะเดินหน้าพัฒนาสูตรการผลิตสินค้าต่อไป

 

ในงานนี้บีบี คลินิกได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมงาน  และมีนักธุรกิจผู้ปลูกและสกัดน้ำมันกัญชาจากมณฑลยูนนาน ประเทศจีน  เข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องธุรกิจกันด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานวันกัญชาโลก จัดโดย  นายเนวิน ชิดชอบ

 

 

 

 

ลูกสาวเนวิน

 

 

 

 

คลิกชมเฟชบุ้ค   บุญเติม  สายเขียว

https://bit.ly/2Gta2F0

https://bit.ly/2Gta2F0

 

เฟชบุ้ค  ลุงเนวิน  https://bit.ly/2VXCgOQ

 

Ganja TV by ทิดเป้
การสตรีมเริ่มต้นเมื่อ 2 ชั่วโมง ที่ผ่านมา
กัญชาที่ใช้รักษาผู้ป่วย และประโยชน์มากมายจากผู้มีประสบการณ์อย่าง ศ.ดร.สิริวัฒน์ วงษ์ศิริ

 

เฟชบุ้ค  Gunja TV

https://bit.ly/2DnKWGX

https://bit.ly/2V7h5gb

https://bit.ly/2VOOxoJ

 

เฟชบุ้ค นิติ รักความถูกต้อง คนตรงรักความถูกต้อง

“พันธุ์บุรีรัมย์” เริ่มแล้ว 19-21 เม.ย.นี้ “อนุทิน” ร่วมงาน ดึงเนวิน ที่ปรึกษาผลักดัน ‘กัญชาเสรี’ ด้านจ.บุรีรัมย์ เปิดกองทุนฯ ศึกษาเพื่อการแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วย
กัญชาเสรี

นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า งานพันธุ์บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 19-21 เม.ย. ได้เริ่มขึ้นแล้ว ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยจ.บุรีรัมย์ เป็นผู้จัดงาน พร้อมด้วยองค์กรภาคประชาชน และภาคเอกชน โดยมีนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่ปรึกษาฯ

ทั้งนี้ ขอแจ้งเงื่อนไขร่วมงาน ดังนี้ 1.ผู้ป่วยที่ประสงค์ที่จะใช้กัญชาเพื่อการแพทย์ และดำเนินการตามกฎหมายนิรโทษกรรม จ.บุรีรัมย์ โดยสาธารณสุข จ.บุรีรัมย์ จะแนะนำวิธีปฏิบัติ และอำนวยความสะดวกภายในงาน 2.ขอความร่วมมือให้ผู้ร่วมงานปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด และหากกระทำผิดจะไม่มีข้อยกเว้นทุกๆ กรณี

“ขอเรียนว่ารายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของประชาชนที่ร่วมกิจกรรม จะนำไปเป็นทุนประเดิม “กองทุนพันธุ์บุรีรัมย์” เพื่อใช้ศึกษาวิจัยและพัฒนาการใช้กัญชาเพื่อการแพทย์ และช่วยเหลือผู้ป่วย ท่านใดที่ต้องการบริจาคของกองทุนฯ เพิ่มเติม สามารถโอนเงินไปที่ กองทุนพันธุ์บุรีรัมย์ ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 308-0-74593-0” ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าว

นายธีรวัฒน์ กล่าวด้วยว่า “งานพันธุ์บุรีรัมย์” จัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ความรู้กัญชาเพื่อการแพทย์ และรักษาอาการโรคต่างๆ ให้แก่ประชาชนที่สนใจในการใช้ตามกรอบที่ พ.ร.บ.ยาเสพติด พ.ศ.2562 กำหนดไว้อย่างถูกต้อง ทั้งแพทย์แผนไทย และแพทย์แผนปัจจุบัน โดยภายในงานมี นิทรรศการต่างๆ เกี่ยวกับกัญชาสายพันธุ์ต่างๆ ทั้งสายพันธุ์ไทยและต่างประเทศ, เสวนาการวิชาการ และปลูกกัญชาให้เป็นพืชเศรษฐกิจ ลงทะเบียนและรับการรักษาผู้ป่วยโดยไม่มีการคิดค่ารักษา บูธขายสินค้าสมุนไพรไทย และสินค้าเพื่อสุขภาพพร้อมงานบันเทิงด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจัดงานระหว่างวันที่ 19 – 21 เม.ย.นี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะเดินทางมาติดตามกิจกรรมดังกล่าว และรับฟังสะท้อนต่างๆ จากประชาชน ตลอดทั้ง 3 วัน เพื่อนำข้อมูลกลับไปผลักดันนโยบายกัญชาเสรีของพรรคภูมิใจไทยต่อไป

 

 

 

matemnews.com

19 เมษายน 2562