Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ทรงรับ “น้องแพร” เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์ – เสี่ยเบนซ์ บวชหน้าไฟ

ทรงรับ “น้องแพร” เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์ – เสี่ยเบนซ์ บวชหน้าไฟ

517
0
SHARE

กรณีนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ เจ้าของโรงงานอะไหล่ยนต์ขับรถเบนซ์พุ่งชนรถของ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับการ (สอบสวน) กองกำกับการ 2 กองปราบปราม อายุ 48 ปี และนางนุชนาฏ งามสุวิชชากุล อายุ 43 ปี ภรรยา เสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนลูกสาวคนเล็กอายุ 12 ปี ที่นั่งมาด้วย อาการบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 20 เม.ย. มีพิธีพระราชทานเพลิงศพในเวลา 14.00 น. โดยเมื่อช่วง 06.00 น.นายสมชาย เสี่ยรถเบนซ์ที่เมาแล้วขับรถชนรถของ พ.ต.ท.จตุพร ได้ทำพิธีบวชหน้าไฟเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิต

แฟ้มภาพ

นางสาวภาวินี งามสุวิชากุล น้องสาว พ.ต.ท.จตุพร กล่าวว่า ถึงเวลานี้ครอบครัวขออโหสิกรรมให้กับนายสมชาย ตลอดระยะเวลาเกิดเหตุจนถึงขณะนี้นายสมชายใส่ใจดูแลครอบครัวและสำนึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวจึงอโหสิกรรมให้ ถือเป็นบุญให้กับ พ.ต.ท.จตุพร พี่ชายและภรรยาด้วย ส่วนเรื่องคดีความก็ว่าไปตามกฎหมาย

ด้านน้องพลอย ลูกสาวคนโตกล่าวว่า สภาพจิตใจยังคงแย่แต่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ตอนนี้เป็นห่วงน้องสาวอยากให้ปลอดภัยและหายเร็วๆ

(แฟ้มภาพ)

ขณะที่พระสมชาย กล่าวสั้นๆ ว่า วันนี้ได้บวชหน้าไฟ เพื่ออุทิศกุศลให้กับ พ.ต.ท.จตุพรและภรรยา ขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด ยอมรับกับผลต่างๆ ที่จะตามมา วันนี้พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดและขอรับผิดชอบลูกทั้งสองคนของ พ.ต.ท.จตุพร

กระทั่งเวลา 14.00 น. พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. เดินทางมาเป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ โดยมีพล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. บรรดาญาติของ พ.ต.ท.จตุพร และ นางนุชนาฏ เพื่อนตำรวจ และผู้รู้จักคุ้นเคยเข้าร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ

รายงานข่าวระบุว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ รับ ด.ญ.พิญาภา งามสุวิชชากุล อายุ 12 ปี ลูกสาวคนเล็กของ พ.ต.ท.จตุพร ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุดังกล่าว และยังอยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ไว้เป็นคนไข้ในพระราชานุเคราะห์.

สำหรับอาการบาดเจ็บของน้องแพร ลูกสาวคนเล็ก ที่รักษาตัวใน รพ.กรุงเทพ มีอาการดีขึ้นตามลำดับ สัญญาณชีพปกติเริ่มมีการตอบโต้พูดคุยได้เป็นบางครั้ง แพทย์เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด