Home ประเด็นร้อนโซเชียล ช็อค! สาวไทยหายตัว 1 เดือน พบถูกฆ่าหั่นศพ เหลือแต่ “ศรีษะ”ริมหาดโปรตุเกส

ช็อค! สาวไทยหายตัว 1 เดือน พบถูกฆ่าหั่นศพ เหลือแต่ “ศรีษะ”ริมหาดโปรตุเกส

488
0
SHARE

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 20 เม.ย.62 ว่า เฟซบุ๊ก “ชมรมหมอดนวดดี มีจรรยาบรรณ ไม่ทำแอบแฝง” ได้ โพสต์ข้อความวานนี้ (19 เม.ย.62) ระบุว่า

หมอนวดไทย ถูกฆ่าหั่นศพ ที่ประเทศโปรตุเกส❗
และที่น่าเศร้าใจ..คือ..เธอตายเพราะคนไทย ที่บินข้ามน้ำข้ามฟ้าไปทำงานด้วยกัน ❗❗

ข่าวหน้าหนึ่ง ในประเทศโปรตุเกสรายงานว่า
ฆาตกร ตามบัญชีเฟซบุ๊คชื่อ
” Sangam Sawaiprkhon”
ได้ฆ่าผู้ตายซึ่งใช้ชื่อตามเฟซบุ๊คว่า “Natchaya Saranyaphat” เพราะทะเลาะกันเรื่องเงินจำนวน 10,000 ยูโร ที่นำมาลงทุนทำร้านนวด..
(ตามคำให้การรับสารภาพกับตำรวจ)

ผู้ตายเสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 62
พบชิ้นส่วนเฉพาะส่วนศรีษะที่ชายหาด..
ที่เหลือยังไม่พบ

***ฝากถึงคนไทยทุกคนด้วยนะคะ ไปทำงานอยู่ต่างบ้านต่างเมือง ขอให้รักใคร่กลมเกลียวกัน มีอะไรผิดใจกันหากคุยกันไม่ได้ก็ต่างคนต่างอยู่ อย่าถึงกับเข่นฆ่ากันเลย***

จากการตรวจสอบต่อมา พบว่า เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 62 เว็บไซต์ข่าวของประเทศโปรตุเกส www.sabado.pt ก็ได้นำเสนอข่าวคดีฆาตรกกรรม ฆ่าหั่นศพนี้ โดยมีการรายงานว่า พบศีรษะหญิงสาวบริเวณริมชายหาด Leça da Palmeira

“ The murderer, Sangam Sawaiprkhn, was detained by the Judiciary Police last Wednesday, which found that at the origin of the crime was the sum of 10,000 euros that the victim gave her to make a society in the massage shop where both worked, which Did not happen. They argued and the crime was carried out in the house of massages.
The suspect refuses to tell police where the rest of the Thai body is murdered.”

ชมรมหมอนวดดี มีจรรยาบรรณ ไม่ทำแอบแฝง เผยด้วยว่า “หญิงไทย 2 คน ที่อยู่ในข่าวนั้นเป็นเพื่อนกัน คนชื่องาม เปิดร้านนวดที่โปรตุเกส ได้ยืมเงินคนตายไปลงทุนทำร้านนวด 10,000 ยูโร ต่อมามีปากเสียง ทะเลาะกัน เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว คนชื่องามจึงลงมือฆ่าหั่นศพเพื่อนสนิท ก่อนจะมาพบชิ้นส่วนลอยมาริมหาด เป็นส่วนหัว แต่ส่วนอื่น ผู้ต้องหาไม่ยอมสารภาพกับตำรวจ ว่าชิ้นส่วนอื่นอยู่ตรงไหน คาดว่า (อาจเพราะแฟนชาวปากีสถาน ที่คบหากันอยู่ เป็นคนเอาไปทิ้ง หญิงสาวจึงไม่สามารถบอกตำรวจได้) และเบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่าลงมือฆ่าจริงและทำเพียงคนเดียว”

ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรนั้น ผู้สื่อข่าว “มาเต็มนิวส์” จะติดตามและนำเสนอต่อไป

ผู้เสียชีวิตคือ เสื้อดำ ผู้ต้องสงสัยคือ เสื้อคลุมเทา

ขอบคุณข้อมูล-ภาพจากเฟซบุ๊ก ชมรมหมอนวดดี มีจรรยาบรรณ ไม่ทำแอบแฝง และNatchaya Saranyaphat / อีจัน