Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สลด!พายุฝนกระหน่ำ หลังคาปูนถล่มทับเด็กอนุบาลดับ

สลด!พายุฝนกระหน่ำ หลังคาปูนถล่มทับเด็กอนุบาลดับ

686
0
SHARE

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 62 ตร.สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุพื้นคอนกรีตบริเวณชั้น 3 ภายในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ตกทับร่างของเด็กนักเรียนหญิง ชั้นอนุบาล เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย

เมื่อไปถึงที่โรงเรียนดังกล่าว พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องโถง หลังคาสูงอยู่ตรงกลางของอาคาร 3 ชั้น บนพื้นพบเศษพื้นปูนแตกกระจัดกระจาย มีเศษเหล็กกระจายเกลื่อน และพบศพเด็กนักเรียนหญิงวัย 4 ขวบ อยู่ในชุดพละ นุ่งกางเกงวอร์มขาสั้นสีขาว ใส่เสื้อพละสีม่วง และสวมรองเท้าพละสีขาว ส่วนคนเจ็บเป็นครู 2 ราย นักเรียน 2 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง

จากการตรวจที่เกิดเหตุและสอบสวนครูในโรงเรียน ในเบื้องต้นทราบว่า มีพายุฝนตกลงมาอย่างหนัก ลมกระโชกแรง ไฟฟ้าดับ ขณะนั้นเด็กๆ ที่กำลังเรียนหนังสืออยู่ในห้องเรียนจึงพากันวิ่งออกมาจากห้องเรียน มารวมกันอยู่ที่ห้องโถงใหญ่

หลังจากนั้น มีเสียงคล้ายฟ้าผ่าที่บริเวณหลังคาสูง เศษคอนกรีตเศษกระจกพังถล่มลงมาทับร่างเด็กนักเรียนหญิงเสียชีวิตคาที่ทันที เนื่องจากคอนกรีตขนาดใหญ่ได้ทับศีรษะและบริเวณส่วนขาของน้องที่เสียชีวิต ส่วนเพื่อนๆ ของน้องที่วิ่งออกจากห้องเรียนด้วยกันไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

สำหรับสาเหตุที่หลังคาคอนกรีตของอาคารเรียนถล่มลงมาในครั้งนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุโดยแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่ ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจากศูนย์ตรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น ไปตรวจหาสาเหตุที่แท้จริงก่อน