Home ข่าวทั่วไปรอบวัน งานเข้า! ตร.ตั้งรางวัลนำจับผู้ต้องหา หลังส่งตัวผิดศาล หลบหนีหายจ้อย

งานเข้า! ตร.ตั้งรางวัลนำจับผู้ต้องหา หลังส่งตัวผิดศาล หลบหนีหายจ้อย

916
0
SHARE

เฟสบุ๊คของ สถานีตำรวจภูธรแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ โพสต์ประกาศจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด พร้อมตั้งรางวัลนำจับ จำนวน 5,000 บาท หลังตำรวจส่งตัวไปผิดศาลและได้หลบหนีไปจากศาลแขวงเชียงใหม่

วันที่ 25 เม.ย. 62 พ.ต.ท.ยุทธการ เมธา รอง ผกก.สส.สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 62 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.แม่แตง นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมายเกี่ยวกับยาเสพติดที่บ้านห้วยกุ๊บกั๊บ หมู่ที่ 1 ต.กึ๊ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ จับกุมผู้ต้องหาได้ 10 ราย หนึ่งในนั้นคือ น.ส.นะนาง ล่อเซอ หรือ น้ำ อายุ 35 ปี ชาวเขาเผ่ามูเซอ มีภูมิลำเนาเลขที่ 221/พ หมู่ที่ 13 ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย พร้อมของกลางเฮโรอีน 1 หลอด

ต่อมาวันที่ 8 มี.ค. 62 พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 10 ราย เป็นชาย 8 ราย หญิง 2 ราย แยกส่งฟ้องศาลจังหวัดเชียงใหม่และศาลแขวง ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ส่งตัวผู้ต้องหาสลับกัน โดยนำนางนะนางไปส่งที่ศาลแขวงเชียงใหม่ ทั้งที่ต้องเป็นศาลจังหวัดเชียงใหม่ กระทั่งช่วงเย็นศาลจังหวัดเชียงใหม่ ได้ประกาศชื่อผู้ต้องหา ปรากฏว่าผู้ต้องหาที่ถูกส่งไปที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ ไม่ใช่ น.ส.นะนาง ล่อเซอ หรือ น้ำ แต่กลับเป็นอีกรายชื่อหนึ่งจึงทราบว่าผู้ต้องหาได้สลับกับอีกคนหนึ่งที่อยู่ศาลแขวง

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้รีบเดินทางไปยังศาลแขวงเชียงใหม่ ก็ไม่พบตัว น.ส.นะนาง เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ก็พบว่าน.ส.นะนาง หลบหนีไปแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ออกสืบสวนตามจับกุมมาโดยตลอดแต่ก็ยังไม่พบตัว

ล่าสุดจึงได้โพสต์ในเฟสบุ๊คของสถานีตำรวจภูธรแม่แตง เพื่อให้ประชาชนร่วมช่วยแจ้งเบาะแส พร้อมตั้งรางวัลนำจับไว้ 5,000 บาท หากใครพบเบาะแสสามารถแจ้งมาได้ที่เบอร์โทร พ.ต.ท.ยุทธการ เมธา รอง ผกก.สส.สภ.แม่แตง หมายเลขโทรศัพท์ 088-2630857 หรือโทร 191 แจ้งเบาะแสได้ทันที