Home ข่าวทั่วไปรอบวัน โฆษกพรรคอนาคตใหม่แถลงข่าว – ธนาธรพร้อมทำงานนอกสภา

โฆษกพรรคอนาคตใหม่แถลงข่าว – ธนาธรพร้อมทำงานนอกสภา

405
0
SHARE

 

น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) แถลงข่าวเมื่อบ่าย 25 เม.ย.25625 ว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จะเข้าชี้แจง กกต.ในข้อกล่าวหา  ถือครองหุ้นบริษัทวี-ลัค มีเดีย จำกัด เข้าข่าย เป็นผู้มีลักษณะต้องห้ามรับสมัคร ส.ส. หรือไม่  ด้วยตัวเอง เมื่อกลับถึงไทยในวันนี้   คาดว่าจะเป็นช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 29 เมษายน  เพื่อให้ทันตามกรอบเวลาที่กำหนด  นายธนาธรไม่กังวลกับข้อกล่าวหา เพราะเชื่อว่าไม่มีมูลความผิด  แต่ก็มีการพูดคุยกันไปถึงว่า จะได้ใบส้ม หากได้ใบส้มจริงๆ ก็ไม่เป็นไร นายธนาธร ยินดีทำหน้าที่อยู่นอกสภา   เชื่อว่ามีงานอื่นให้ทำอีกมาก แต่ตอนนี้ต้องต่อสู้เพื่อยืนยันเสียงของประชาชนที่สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ให้ดีที่สุด

 

 

ทางด้าน กกต.ที่มีข่าววว่า พล.อ.ยุทธนา ไทยภักดี ลาออกจากการเป็นประธานอนุกรรมการการเลือกตั้ง สอบสวนกรณีถือครองหุ้นบริษัท วี-ลัค มีเดีย ของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เนื่องจากถูกกดดันเพื่อให้มีการลงมติแจกใบส้มแก่นายธนาธร เหตุการณ์เมื่อเดินมาถึงบ่ายวันที่ 25 เม.ย.2562 พล.อ.ยุทธนา  ให้สัมภาษณ์นักข่าว ว่า

 

“รายละเอียดสาเหตุการประกาศลาออกผม ไม่ขอพูดถึง เพราะไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งในหน่วยงาน   ผมยังทำงานเป็นประธานอนุกรรมการการเลือกตั้งอยู่   ยังไม่ได้มีการลาออกอย่างเป็นทางการ  หรือลายลักษณ์อักษร  ผมอาจเปลี่ยนใจไม่ลาออก เพราะขณะนี้ กกต.มีการทบทวนในประเด็นที่ผมได้โต้แย้งแล้ว”

 

matemnews.com 

25 เมษายน 2562