Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ตร.เร่งไล่ล่าคนร้าย จี้ชิงนาฬิกาข้อมือหรู “ริชาร์ด มิลล์” มูลค่า 5 ล้านบาทหนีกลางกรุง

ตร.เร่งไล่ล่าคนร้าย จี้ชิงนาฬิกาข้อมือหรู “ริชาร์ด มิลล์” มูลค่า 5 ล้านบาทหนีกลางกรุง

527
0
SHARE

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่และชิงทรัพย์นาฬิกาข้อมือยี่ห้อหรู หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณโรงแรมเดอะควอเตอร์ ลาดพร้าว ภายในซอยลาดพร้าว 4 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 จำนวนปลอก และแม็กกาซีนปืน ขนาด 9 มม. บรรจุกระสุนเต็มแม็ก ตกอยู่ 1 อัน ใกล้กันพบนายทวีพัฒน์ สิทธิกุล อายุ 35 ปี ผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ให้การว่า ตนเองทำธุรกิจขายเหล็กอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่มีอาชีพเสริมคือซื้อขายแลกเปลี่ยนนาฬิกาหรู

โดยก่อนเกิดเหตุตนเองกับแฟนได้นั่งเครื่องบินมาจากหาดใหญ่เพื่อมาพักที่ กทม. เพราะมีการนัดขายนาฬิกาข้อมือ ยี่ห้อ “Richard Mille” (ริชาร์ด มิลล์) มูลค่ารวม 5.3 ล้านบาท ให้กับลูกค้ารายหนึ่งที่มีการติดต่อซื้อขายผ่านทางเฟซบุ๊ก จึงได้จองโรมแรมดังกล่าวและนัดลูกค้าให้มาดูของที่จะซื้อขายกันที่โรงแรมในเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา แต่ลูกค้าขอเลื่อนเวลาเป็น 01.30 น.

เมื่อถึงกำหนดนัดหมายก็พบลูกค้าคนดังกล่าว เป็นผู้ชาย 1 คน อายุประมาณ 20-30 ปี สวมหมวกแก็ป สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงยีนส์ เข้ามาพบตนเองเพื่อขอดูนาฬิกาที่จะตกลงซื้อขายกัน ระหว่างที่พูดคุยและดูนาฬิกากันอยู่ล็อบบี้ของโรงแรมได้ประมาณ 5 นาที ลูกค้าคนนั้นก็ได้หยิบอาวุธปืนให้ตนเองเห็น พร้อมกับวิ่งหนีหายไป ล่าสุด ตร.สน.สุทธิสาร เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อตามหาตัวคนร้ายต่อไป

ผู้เสียหาย

ภาพ สำนักข่าวไทย