Home ต่างประเทศ หมอพิสูจน์แล้ว! คอนเฟิร์ม “ก้น” นางแบบสาวหุ่นสะบึม  ‘IT’S Real’!

หมอพิสูจน์แล้ว! คอนเฟิร์ม “ก้น” นางแบบสาวหุ่นสะบึม  ‘IT’S Real’!

447
0
SHARE

นางแบบสาววัย 19 ปี เดซี คีช ตัดสินใจให้แพทย์ศัลยกรรมพลาสติกเข้าตรวจบั้นท้ายของเธอเพื่อพิสูจน์ความจริง  หลังโดนแซวโดนแซะโดนกล่าวหาจากชาวเน็ตมากมายว่าบั้นท้ายของเธอเป็นของปลอม

เดซี คีช ได้โพสต์คลิปที่แสดงถึงขั้นตรวจทั้งหมดให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่าน IG โดยในคลิป คีช ที่สวมชุดชั้นในสุดเซ็กซีได้ยืนให้ นายแพทย์ กาวามี นายแพทย์ศัลยกรรมในเบเวอร์ลีฮิลส์ แคลิฟอร์เนีย ตรวจบั้นท้ายของเธออย่างละเอียด ซึ่งเขาก็สรุปว่า “นี่คือร่างกายของผู้หญิงที่มีร่างกายแบบนักกีฬา และทั้งอย่างของเธอก็เป็นธรรมชาติทั้งหมด เป็นบอดี้ที่ยอดเยี่ยม คนที่เกลียดเธออาจจะบอกว่าบั้นท้ายเธอคือของปลอม แต่เท่าที่ผมตรวจสอบดู ก็พอจะยืนยันได้ว่าเป็นของจริง”

“บั้นท้ายของเธอมีความเฟิร์ม มีเนื้อที่แน่น ผมไม่เห็นถึงความผิดปกติของผิวหนังเลย และยืนยันได้ว่าไม่เคยผ่านขั้นตอนที่ไม่เป็นธรรมชาติใดๆ มาก่อน ผมไม่เห็นรอยจากการฉีดไขมันแม้แต่จุดเดียว” แพทย์กล่าว

“เธอคือหญิงสาววัย 19 ปี ที่มีเนื้อหนัง และผิวเต่งตึง เห็นได้ชัดว่าเธอกินอาหารที่เหมาะสม และควบคุมอาหารมาตลอด นอกจากนั้นก็ยังออกกำลังภายอย่างสม่ำเสมอด้วย”

นางแบบสาววัย 19 ปี คนนี้ไม่ได้เป็นคนแรกที่ต้องอาศัยความเห็นของแพทย์เพื่อตอบโต้ข้อกล่าวหาเรื่องการทำศัยกรรม โดยก่อนหน้านี้ คิม คาร์เดเชียน ก็เคยใช้คำรับรองจากแพทย์เพื่อตอบโต้ข้อกล่าวหาคนที่ว่าเธอไปทำศัลยกรรมก้นมาเหมือนกัน

ภาพ IG   @drghavami / @daisykeech

https://www.instagram.com/tv/BwqQ-ShB8nW/?utm_source=ig_web_button_share_sheet