Home ประเด็นร้อนโซเชียล วงจรปิดจับภาพชัด ลูกค้าเยาวชนแสบแอบมาขโมยนก ค๊อกคาเทล

วงจรปิดจับภาพชัด ลูกค้าเยาวชนแสบแอบมาขโมยนก ค๊อกคาเทล

1803
0
SHARE

วันนี้ 30 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Hadsakan Changthong ได้โพสต์ข้อความ ผู้ใดพบเห็นหรือรู้จักน้องคนนี้ ฝากบอกน้องให้เอานกมาคืนด้วยค่ะ อย่าให้พี่ร้ายนะจ้ะ พี่อุตส่าใจดีกับน้อง รีบมาคืนนะคะ ถ้าช้า.. คงต้องแจ้งความค่ะ#นกมีห่วงขา มีรหัส Hsk…….. ลายตามภาพที่วงไว้ #นกค๊อกคาเทล มีคลิปตอนน้องขโมย เห็นหน้าชัดนะจ้ะ อยากเห็นหน้าชัดๆ ทักมาค่ะ ****น้องเคยบอกอยู่ #เรือนสุข #คลอง9 ธัญบุรีฝากแชร์ให้ถึงผุ้ปกครองน้องหน่อยค่ะ. น้องมาขโมยตอนตี1 พร้อมกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีคนร้ายเป็นชาย1คน เข้ามาลักทรัพย์นกค๊อกคาเทลสีเทาจากกรงเลี้ยงหน้าบ้านไป

ผู้สื่อข่าวเข้าสอบถามผู้โพสต์ ทราบชื่อ น.ส.หรรษกานต์  ช่างทอง อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 23/299 ม.3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี บริเวณหน้าบ้านมีกรงเลี้ยงนกหลายสายพันธุ์ ทั้งนกพิราบ นกเขา นกค๊อกคาเทลรวมแล้ว 23 ตัว โดย ชี้ให้ดูกรงที่ถูกคนร้ายขโมย “นกค๊อกคาเทล” สีเทา มูลค่า 1,500 -2,000 บาทแล้วหลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 29 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

เจ้าตัวเล่าว่า จากการเปิดดูกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบว่าคนร้ายเป็นเยาวชนชายอายุ 14-16 ปี ที่เคยเป็นลูกค้าเข้ามาซื้อนกก่อนหน้านี้แล้ว 3-4 ครั้ง แต่ทุกครั้งที่มาเด็กชายคนดังกล่าวจะจอดรถห่างจากตัวบ้าน แล้วเดินย้อนมาเป็นที่น่าแปลกใจ แต่ไม่ได้เอะใจ กระทั่งมาก่อเหตุ โดยปีนรั้วเข้ามาที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนใช้เสื้อคลุมหัว เพราะเกรงกล้องวงจรปิดจะเห็นหน้า ก่อนจะตรงไปที่กรง แล้วคว้านกคอกคาเทล สีเทา 1 ตัวแล้วปีนรั้วหลบหนีไป

ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจนโดยคนร้ายเป็นเยาวชนชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายหลากสี  ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สภ.ธัญบุรี และอยากฝากถึงผู้ที่ขโมยไปขอให้นำมาคืน จริงๆตนเองก็ไม่อยากเอาเรื่องแต่อยากได้เพียงนกคืน ล่าสุดมีประชาชนเริ่มแจ้งเบาะแสของผู้ที่ขโมยเข้ามาอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่พบตัว