Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “นิชา” แบรนด์เนมมือ2 เข้ารับรางวัล The Winner Award 2019

“นิชา” แบรนด์เนมมือ2 เข้ารับรางวัล The Winner Award 2019

1277
0
SHARE

นับว่าเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ใครหลายๆคนจริงๆค่ะ สำหรับของแบรนด์เนมมือ2 โดยเฉพาะจาก “คุณณิชา ไพฉิมพลี” , “คุณษักดิทัต วรรณสิทธิ์” และ “คุณนิติรุจน์ รุ่งสิริเรืองยศ”
ที่ได้รับรางวัล The winner awards 2019 สุดยอดธุรกิจและผู้นำองค์กรดีเด่นแห่งปี ในปีนี้

ซึ่งในปีนี้นั้น มีผู้ได้รับรางวัลมากหมายหลายสาขา โดยเฉพาะนักธุรกิจดีเด่นต้องยกให้ บริษัท นิชาแบรนด์เนม คอปอเรชั่น จำกัด ที่เข้ารับรางวัลในครั้งนี้ด้วย

คุณณิชา กล่าวว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ ถือว่าเราได้ประสบความสำเร็จในอึกระดับหนึ่งของชีวิต ยังรู้สึกปลื้มใจในการที่ได้รับรางวันนี้มากๆ เรามาถึงจุดนี้ได้เพราะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าด้วย ต้องขอขอบคุณลูกค้าในเพจนิชาแบรนด์เนมแท้มือ2ทุกท่านด้วย เน้นเสมอว่าของที่ขายต้องสวย ราคาจับต้องได้ คุณภาพต้องดี อนาคตเตรียมลุยธุรกิจใหม่ และ พัฒนาการขยายธุรกิจขายแบรนด์เนมมือ2สามารถติดตามได้เพจ นิชาแบรนเนมของแท้มือ2

โดยรางวัลนี้ได้ตระหนักถึงคุณค่าของบุคคลที่คิดดี ทำดี เป็นแบบอย่างที่ดี ต่อสังคมไทยซึ่งคณะกรรมการอำนวยการจัดงานได้มี การสรรหาและคัดเลือกบุคคลเข้ารับการประกาศเกียรติคุณรางวัลอันทรงคุณค่านี้ทั้งรางวัลด้านสื่อสารมวลชนสาขาโทรทัศน์วิทยุหนังสือพิมพ์ออนไลน์และรางวัลด้านคุณค่าแห่งบุคคลที่เป็นตัวอย่างต้นแบบของสังคมเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานให้มีคุณภาพที่ดีต่อไปในภายภาคหน้า
ประธานในพิธี มอบรางวัลอันทรงเกียติ “หม่อมหลวง จรัสพงษ์ จรูญโรจน์”

โดยงานนี้ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 13:30 น.เป็นต้นไป พบกับทัพดารา นักแสดง นักร้อง เซเล็บชื่อดังของเมืองไทยมากมาย ณ ลานวีรันด้าฮอล คริสตัลปาร์ค ถนนเลียบด่วนเอกมัย–รามอินทรา กรุงเทพมหานคร