Home บันเทิง “อีมินโฮ” เตรียมคัมแบคลงซีรี่ย์ หลังเข้ากรมนาน 2 ปี

“อีมินโฮ” เตรียมคัมแบคลงซีรี่ย์ หลังเข้ากรมนาน 2 ปี

524
0
SHARE

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า นักเขียนบทมือทอง คิมอึนซุก กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ดูเหมือนว่าข่าวลือนั้นจะเป็นเรื่องจริงค่ะ

เพราะล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 ทางบริษัทโปรดัคชั่น Hwa&Dam Pictures ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ขณะนี้ คิมอึนซุก กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “The King: The Eternal Monarch” (더 킹: 영원의 군주) ซึ่งได้ทำการแคสติ้ง นักแสดงหนุ่มชื่อดังระดับซุปเปอร์สตาร์ อย่าง อีมินโฮ ที่เพิ่งปลดประจำการสดๆร้อนๆมารับบทนำในเรื่องนี้

ทางบริษัทโปรดัคชั่น ได้เผยว่า “นี่จะเป็นครั้งที่สองของเราที่ได้ทำงานร่วมกัน หลังจาก ‘The Heirs’ และเนื่องจากเขาเป็นนักแสดงที่เราสามารถเชื่อใจได้ คุณสามารถคาดหวังที่จะได้เห็นการเติบโตขึ้นและการแสดงที่ลุ่มลึกมากขึ้นของอีมินโฮ ผ่านการแสดงใน ‘The King: The Eternal Monarch’ “

“The King: The Eternal Monarch” เป็นซีรีส์ที่วางคอนเซ็ปต์เรื่องราวเกี่ยวข้องกับโลกคู่ขนาน ว่าด้วยเรื่องราวของปีศาจที่ถูกปลดปล่อยในโลกมนุษย์แล้วได้เปิดประตูสู่โลกคู่ขนาน อีมินโฮ จะแสดง 2 บทบาท โดย โลกหนึ่งเขาเป็นจักรพรรดิ์ที่พยายามจะปิดประตูโลกคู่ขนาน ส่วนอีกโลกหนึ่ง เขาเป็นนักสืบที่พยายามจะปกป้องชีวิตของตัวเขาเองรวมถึงคนที่เขารัก

ซีรีส์เรื่องใหม่มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 ซึ่งจะกำกับโดย ผู้กำกับแบคซังฮุน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกับคิมอึนซุก ในซีรีส์ยอดฮิต “Descendants of the Sun” ช่อง KBS นอกจากนี้ ผลงานซีรีส์ใหม่นี้จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ระหว่าง อีมินโฮ กับ นักเขียนบทคิมอึนซุก หลังจากผลงานซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง “The Heirs” เมื่อปี 2013 อีกด้วย

 

 

ข้อมูลโดย  korseries.com