Home มาเต็มกัญชา กัญชา – ก่อนพลเอกประยุทธ์ลงเอง

กัญชา – ก่อนพลเอกประยุทธ์ลงเอง

614
0
SHARE

 

 

เมื่อ  โหร วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ  พูดมาจากสำนักสุขิโด เชียงใหม่  เมื่อเช้าวันที่ 7 พ.ค.2562 ว่า  พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา  จะลงเอง หลังจากได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสักระยะหนึ่ง  ก็ต้องเชื่อโหร

 

6 เดือนถึง 1 ปี

โหรวารนิทร์ว่างั้น

 

จะ 6 เดือน หรือ 1 ปี ก็คงไม่ทำให้ อัครโคตรๆมหาเศรษฐีชาวไทย ที่อยากจะให้ชาติบ้านเมืองหลุดพ้น แล้วเข้าสู่ยุคกอบกู้ฟื้นฟูเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ไทยคืนสู่ความร่ำรวย  และเป็นชาติที่รวยที่สุดในอาเซียนเหมือนเดิม  คงไม่ชักตายซะก่อน

 

ก็ต้องรอสิ  .. ก็รอมาแล้วตั้ง 5 ปี

 

ฉลามเขียว เชื่อโหรวารินทร์  เชื่อที่โหรพูดว่า

 

พลเอกประยุทธ์จะลงเอง

 

การให้ข่าวว่าพลเอกประยุทธ์จะลงเองเป็นความชาญฉลาด  เพราะมันหยุดยั้งพวกขับไล่ได้ชงัด  จะไล่ทำไมในเมื่อจะลงเองอยู่แล้ว

 

นานแค่ไหนล่ะ … นานแค่ไหนก็รอไป  ทีเป่านกหวีดไม่เห็นคิดมากเลย  เป่านกหวีดไป  ควักกะตังค์กันหนุบหนับลงขันให้ทุน  ไม่เห็นมีอิดเอื้อน

 

ท่าน พลเอกประยุทธ์  ที่เคารพครับ  เวลาแห่งอำนาจพิเศษของท่านมีไม่นานแล้วนะครับ  โหรวารนทร์บอกว่า  รัฐบาลใหม่จะตั้งเสร็จเรียบร้อยในเดือนมิถุนายน  ก็หมายความว่า คือวันอำนาจพิเศษของพลเอกประยุทธิ์สิ้นสุดลง  ในวันที่ท่านนายกฯประยุทธ์นำครม.เข้าแถลงนโยบายต่อที่ประชุมรัฐสภาฯ อำนาจพิเศษก็ผึง

 

ดังนั้น  ผมมั่นใจพลเอกประยุทธ์จะใช้อำนาจพิเศษของท่าน  ออกคำสั่งให้กัญชาออกจากยาเสพติดในกฎหมายไทย ก่อนอำนาจพิเศษหลุดจากมือ

 

คืนกัญชา ที่เป็นทรัพยากรธรรมชาติให้แก่ประชาชนไทยทุกคน

 

ให้คนไทยได้ใช้กัญชาเหมือนปู่ย่าตายายบรรพบุรุษของเรา

 

ให้ทุกบ้าน ใครใคร่ปลูกกัญชาก็ปลูก   หัวไร่ ปลายนา ข้างบ้าน หลังบ้าน ปลูกต้นกัญชาแล้วเอามาเป็นพืชในครัว  ทำอาหาร  ทำยา

 

ใครจะทำธุรกิจกัญชาก็ลงทุนสูงหน่อย  ต้องปลูกในโรงเรือนมิดชิด ให้ได้น้ำมันกัญชาบริสุทธิ์   เอาไปทำยารักษาสารพัดโรค  เสริมความงาม  เสริมสมรรถภาพทางเพศ  ผลิตภัณฑ์ wellness  และ

 

สูบสันทนาการ

 

ให้กัญชาชนทั่วโลก  เข้ามาสูบกัญชาในไทย + sea san sun + อาหารอร่อย

 

รัฐบาลไทยโกยภาษี

 

ย้ำนะครับ  ถ้ากัญชาไม่ออกจากกฎหมายยาเสพติดไทย  อย่าทำธุรกิจกัญชา  เจ๊งแน่นอน

 

เจ้าหน้าที่รัฐจะมาราวีท่านทุกวัน

คนพวกนี้หาเรื่องเก่ง

กระผม นายฉลามสายเขียว  เชื่อว่าพลเอกประยุทธ์จะไม่ลืมปลดปล่อยกัญชาก่อนถึงวันที่ท่านหมดอำนาจพิเศษ  ไม่ลืมแน่นอน  เพราะ 20 พ.ค.2562  กัญชาชนไทยก็ออกเดินจากพิจิตร มาหาท่านที่กรุงเทพฯแล้ว  และ  อาจจะชุมนุมกันอยู่จนถึงวันใช้อำนาจพิเศษ  เพื่อฉลอง  แห่แหน

 

แล้วพลเอกประยุทธ์ จะลงเองจริงรึ

ก็อ่านคำทำนายของโหรวารินทร์

 

“จากภาพนิมิตร หลวงปู่เกวาลัน แห่งเทือกเขาหิมาลัย ฉายภาพถึงรัฐบาลใหม่ จะได้เห็นหน้าตาเดือนมิถุนายน  ก็จัดตั้งเสร็จสิ้น โดยยอมรับได้มาจากเสียงประชาชนผ่านการเลือกตั้ง   พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังทำหน้าที่ต่อไป อย่างที่ผมเคยพูดไว้เป็นแบบนั้น เพราะท่านประยุทธ์ ยังมีหน้าที่ในบ้านเมือง เมื่อมีหน้าที่ที่มีส่วนสำคัญมาก ก็ต้องทำต่อและถึงเวลาหมดหน้าที่เมื่อไหร่ชาติบ้านเมืองเดินไปได้ ท่านจะเดินลงเอง เหมือนพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ  กระแสนายกรัฐมนตรี มาจากคนกลาง มาแทน เป็นเรื่องลือกันไป  มีบิ๊กเซอร์ไพร์ เกิดขึ้นผ่านห้วงเวลานี้ไปก่อนทุกอย่างจะเปิดออกมา ขอนิ่งไว้ก่อน รอดูแล้วกัน จะดีสำหรับบ้านเมืองในภาวะแบบนี้ ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เป็นห้วงประชาธิปไตยเต็มใบ เลือกตั้งผ่านพ้นไปแล้ว แต่อาจมีปัญหาบ้างทำให้ยังไม่จบ เรื่องฟ้องร้อง ใบเหลือง ใบแดง เหตุการณ์ไม่มีอะไรมาก เป็นปกติของการเลือกตั้ง   นายกฯประยุทธ์ ยังดำรงหน้าที่ของท่านอยู่จนกระทั่งถึงเวลาเมื่อหมดหน้าที่ท่านเดินลงเอง โดยในปัจจุบัน และต่อไป ก็ทำหน้าที่อีกระยะหนึ่ง ส่วนบางคนทำหน้าที่รัฐบาลนี้ เมื่อหมดหน้าที่ ถึงเวลาหน้าที่ในบ้านเมืองก็หมดไปจะไม่มาเป็นรัฐมนตรีรัฐบาลหน้า  รัฐบาลหน้ามาจากหลายพรรค หลายๆกลุ่มเป็นรัฐบาลผสมเพื่อช่วยกันขับเคลื่อนบ้านเมืองไป มีเสียงเกิน 250 กว่าเสียงขึ้นไปแน่นอนมีเสถียรภาพในการดำเนินงานตามหน้าที่พอสมควร เมื่อได้รัฐบาลชุดใหม่ สภาพเศรษฐกิจดีขึ้น  เป็นยุคมหาจักรพรรดิ์และยุคศิวิไล มีระเบียบแบบแผน ทรัพยากรในผืนแผ่นดินที่มีอยู่ จะเจอปรากฏในช่วงที่มีผู้มีบุญ จึงมาเปิดออกมา ประชาชน ชาวไทย ทุกระดับมีความอุดมสมบูรณ์ เจริญรุ่งเรือง  ทุกอย่างพลิกกลับกลายจากร้ายเป็นดี จากตอนนี้ดูภาวะเศรษฐกิจ ที่หลายคนกังวลย่ำแย่ บางคนอาจมองไม่เห็นว่าจะดีได้อย่างไร หลายที่นักธุรกิจ มีปัญหา ทั้งมลภาวะ ภาพรวมดูแย่ พอถึงเวลาทุกอย่างคลี่คลาย หลังจากฟอร์มรัฐบาลสำเร็จก้าวต่อไป จะเห็นชัดใน 6 เดือนถึง 1 ปี การลงทุนความเชื่อมั่นหลั่งไหลจากต่างประเทศ เข้ามาบ้านเรา ทรัพยากรธรรมชาติ ผุดขึ้นเปิดขึ้นมาช่วยคนในชาติบ้านเมือง ทุกอย่างดีขึ้นขอให้อดใจรอกันนิด ช่วงนี้อาจยุ่งๆบ้าง และให้ศึกษารัฐธรรมนูญปี 60 ให้เข้าใจ  จะรู้หลักการทั้งหมด ในส่วนผู้ที่สร้างกรรมหนักไว้กับบ้านเมือง ต้องรับกรรมทั้งหมด  จากนี้หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ดีกับบ้านเมืองทุกคนจะมีความสุขขึ้น โดยภาพนิมิตรหลวงปู่เกวรัญแห่งเทือกเขาหิมาลัย ฉายภาพให้เห็นยุคนี้ประเทศไทยเจริญที่สุดแล้ว ทุกอย่างสมบูรณ์ ทรัพยากรธรรมชาติเปิดมาให้ในยุคนี้ ทำให้ไทยมีความเจริญมั่งคั่ง เป็นศูนย์กลาง ภูมิภาคเอเซีย เพราะสิ่งปรากฏในผืนแผ่นดินเรามีค่าสำหรับมวลมนุษยชาติ”

 

 

ฉลามสายเขียว

matemnews.com

7 พฤษภาคม 2562