Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สายซิ่งมีเสียว! ตร.สั่งปรับ “เบิร์นล้อ” กลางถนนมีความผิด!

สายซิ่งมีเสียว! ตร.สั่งปรับ “เบิร์นล้อ” กลางถนนมีความผิด!

750
0
SHARE

ตำรวจเปรียบเทียบปรับ 2 ผู้ทำผิดเบิร์นยางขบวนแห่นาคกลางถนนตะกั่วป่า-พังงา พร้อมส่งคดีดำเนินการในชั้นศาลแล้ว คาดวันนี้ออกหมายเรียกเพิ่มอีก 2

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 8 พ.ค.62 ถึงกรณีมีผู้โพสต์คลิปขบวนรถกระบะแต่งซิ่งหลายสิบคันจอดรถเป็นระยะ เพื่อเบิร์นยางขณะแห่นาคบริเวณถนนราษฎร์บำรุง หน้าสนามกีฬากลาง ต.ตะกั่วป่า อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ต่อมาตำรวจ สภ.ตลาดใหญ่ อ.ตะกั่วป่า ได้ดำเนินคดีกับผู้ทำผิดแล้ว 2 รายแรก ในข้อกล่าวหาขับรถประมาท โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น ซึ่งทั้งสองให้การว่าเป็นรถที่ร่วมขบวน แต่ไม่ใช่รถที่เบิร์นยางในคลิป

พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ศรีทอง สวญ.สภ.ตลาดใหญ่  กล่าวว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบคลิปดังกล่าวอย่างละเอียด เพื่อนำตัวผู้ทำผิดรายอื่นมาดำเนินคดีเช่นกัน โดยพบว่าในคลิปมีหลายช่วงทั้งมองเห็นและไม่เห็นป้ายทะเบียน ล่าสุดรู้ตัวผู้ทำผิดเพิ่มอีก 2 ราย คาดว่าจะออกหมายเรียกได้ภายในวันนี้ ส่วน 2 รายแรกนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปรียบเทียบปรับในส่วนที่มีการดัดแปลงแหนบ ไม่มีท่อพักไอเสีย ควันดำ และไฟท้ายกระพริบ พร้อมส่งให้พนักงานอัยการเพื่อยื่นฟ้องต่อศาลตามความผิดเมื่อเช้าแล้ว