Home ประเด็นร้อนโซเชียล สารวัตรทหารไล่ล่า! 14 ผู้ต้องขังคดียาเสพติด หลบหนีออกจากค่าย

สารวัตรทหารไล่ล่า! 14 ผู้ต้องขังคดียาเสพติด หลบหนีออกจากค่าย

915
0
SHARE

โซเชียลแชร์ 14 นักเรียนวิวัฒน์พลเมือง ผู้ต้องขังคดีเกี่ยวกับยาเสพติด จี้จยย.หลบหนีค่ายจักรพงษ์ เผยภาพเตือนประชาชนในพื้นที่รอบบริเวณ โดยมีรายงานทหารออกตามล่าตัวพบแล้ว 2 ราย

วันที่ 8 พ.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ เฟซบุ๊กชื่อ ‘หมู’ ‘ยุ้ย’ แชร์ข้อความเตือนภัยพร้อมภาพ 14 นักเรียนวิวัฒน์พลเมือง ผู้ต้องขังคดียาเสพติดหลบหนีจากค่ายจักรพงษ์ จ.ปราจีนบุรี ระบุข้อความว่า “#วันนี้ตอนนี้เวลานี้ นักเรียนวิวัฒน์พลเมือง #ค่ายจักรพงษ์ #หนีออกนอกค่าย14 คน #จี้ชิงรถมอไซด์ออกทางทางดงพระรามออกทางดงขี้เหล็ก เมื่อกี้มีทหาร สห. ไล่ตามไป โปรดระมัดระวังครับ #ถ้าคิดว่าเรื่องนี้สำคัญโปรดแชร์”

และล่าสุด วันนี้ เพจเฟซบุ๊ก ทีมข่าว ” มองเมืองปราจีน ” ได้โพสต์เพิ่มเติมว่า  จากการที่นักเรียนวิวัฒน์พลเมือง #ค่ายจักรพงษ์  #หนีออกนอกค่าย  14 คน นั้น สายข่าวแจ้งมาว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามกลับมาได้บางส่วนแล้ว ในส่วนที่ว่านักเรียนจี้ชิงรถมอไซค์ไปด้วยนั้น เป็นข่าวที่ไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด วอนประชาชนอย่าตื่นกลัว

มีรายงานว่า ล่าสุด เหลือที่ยังหลบหนีอีก 9 คน ทางหน่วยงานได้ออกติดตามทุกพื้นที่และประสานผู้ปกครองหากนักเรียนกลับบ้านขอให้แจ้งโรงเรียนทันที ด้านแหล่งข่าวระบุมีการตั้งกรรมการสอบหาข้อเท็จจริงเพื่อหาทางแก้ไขป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำ