Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เกินเหตุ พ่อยั๊วะลูก คว้าไม้กระหน่ำตีช้ำทั้งตัว ปู่แจ้งตำรวจจับ

เกินเหตุ พ่อยั๊วะลูก คว้าไม้กระหน่ำตีช้ำทั้งตัว ปู่แจ้งตำรวจจับ

792
0
SHARE

วันที่ 9 พ.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.สงขลา รับแจ้งจาก นายธนากร อายุ 56 ปี ว่ามีเด็กหญิงอายุ 10 ปี ถูกพ่อตีจนเป็นรอยฟกช้ำไปทั่วตัว ในบ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านพีเคแลนด์ ม.2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงรุดตรวจสอบค่ำวานนี้ (8 พ.ค.62) ซึ่งเป็นทาวเฮ้าชั้นเดียวปลูกติดกันหลายหลัง พบ ด.ญ.กิ่ง (นามสมมติ) อายุ 10 ปี ตามร่างกายมีร่องรอยถูกตีด้วยไม้แขวนเสื้อเขียวช้ำเป็นแนวยาว ทั้งแขนซ้าย ไหล่ซ้าย และแผ่นหลัง รวมถึงก้น แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ จนท.นำส่ง รพ.สุขสวัสดิ์

สอบถาม ด.ญ.กิ่ง ทราบว่า ตนเองมีน้องสาวอีก 2 คน อายุ 5 และ 3 ขวบ โดยปกติมักถูกพ่อตีอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้หนักสุด ก่อนเกิดเหตุ ตนนอนเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ ไม่ได้เก็บที่นอนให้เป็นระเบียบ เมื่อพ่อเห็น เกิดความไม่พอใจจึงคว้าไม้แขวนเสื้อมาตีหลายสิบที กระทั่งปู่มาพบจึงเข้ามาห้าม ก่อนที่พ่อจะเดินออกจากบ้านไป

นายธนากร ปู่ของเด็ก เผยว่า ลูกชายของตน มีอาชีพเป็นคนส่งแก็ส ชอบกินเหล้าเป็นประจำ และทุบตีลูกบ่อยครั้ง ถ้าไม่ถูกใจหรือลูกทำอะไรช้า ๆ วันนี้ตนได้เดินมาหาหลานสาวทั้ง 3 คนที่บ้าน เพื่อจะพาไปกินข้าวที่บ้านของตนเอง แต่เมื่อมาถึงเห็นลูกชายตีหลาน ครั้งนี้ทนไม่ได้ เพราะเห็นหลานเจ็บสงสารหลาน จึงขอแจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายเพื่อไม่ให้ก่อเหตุแบบนี้อีก

ร.ต.อ.วิภพ แช่มเรือง รองสว.(สอบสวน) สภ.สาขลา ได้มอบหมายให้ญาติดูแลเด็กๆและส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ว่าได้รับผลกระทบกับร่างกายส่วนไหนบ้าง และจะเร่งติดตามพ่อใจร้ายรายนี้ มาสอบสวนถึงสาเหตุของการกระทำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป