Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ร้องทุกข์ ”รอง ผบ.ตร.” ลูกตามหาพ่อ หายตัวไร้ร่องรอยนานเกือบเดือน คดีไม่คืบ – อีกราย แม่ถูกฆ่า คดีเกือบ 20 ปียังจับคนร้ายไม่ได้

ร้องทุกข์ ”รอง ผบ.ตร.” ลูกตามหาพ่อ หายตัวไร้ร่องรอยนานเกือบเดือน คดีไม่คืบ – อีกราย แม่ถูกฆ่า คดีเกือบ 20 ปียังจับคนร้ายไม่ได้

1265
0
SHARE

วันที่ 10 พ.ค.62 นายปฤษฎางค์ เพิ่มสุข ลูกชายนายทรงศักดิ์ เพิ่มสุข อายุ 46 ปี สมาชิก อบต.วังใหม่ จ.จันทบุรี ยื่นเอกสารหลักฐานร้องขอความเป็นธรรม กับ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. หลังติดต่อนายทรงศักดิ์ บิดา ไม่ได้ เป็นเวลา 25 วัน ตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งพ่อกลับไปพักอยู่ที่บ้านภรรยาคนใหม่ใน อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี โดยตนได้สอบถามภรรยาคนใหม่ ทราบว่า มีรถกระบะ ฟอร์ดมารับบิดาออกไปจากบ้าน ช่วงเวลา 21.00-22.00 น. ไม่ทราบว่าเป็นใคร

ปกติบิดา เป็นคนห่วงงานจะติดต่อคุยกันตลอด แม้จะเคยหายตัวไปก็เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น และได้แจ้งความที่สภ. ท่าใหม่ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เรียกภรรยาใหม่มาสอบปากคำ และเข้าตรวจสอบที่บ้านพัก พบคราบเลือด 3 จุด ที่โต๊ะซึ่งถูกเคลื่อนย้ายเข้าไปในบ้าน จึงห่วงว่าบิดาจะได้รับอันตราย และไม่เชื่อว่าสาเหตุการหายตัวไปครั้งนี้จะเกี่ยวข้องหรือขัดแย้งเรื่องกับงานกับใคร รวมถึงเรื่องชู้สาว จึงร้องต่อรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้เร่งรัดคดี

นอกจากนี้ ยังมี นายสุริยา พนมวิจิตร ยื่นร้องขอความเป็นธรรมหลังคดีมารดาถูกฆ่าชิงทรัพย์  เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2542 ซึ่งคดีใกล้หมดอายุความ ไม่ถึง 6 เดือน  แต่ยังไม่สามารถจับได้ ทั้งที่มีหมายจับ

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ได้รับเรื่อง เตรียมตรวจสอบกับพนักงานสอบสวนในพื้นที่ ให้ดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมแล้ว

ที่มา สำนักข่าวไทย