Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบไอ้คลั่งบุกทำลายข้าวของร้านสะดวกซื้อเละ – ไล่ทุบชาวบ้าน

รวบไอ้คลั่งบุกทำลายข้าวของร้านสะดวกซื้อเละ – ไล่ทุบชาวบ้าน

636
0
SHARE

วันที่ 11 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนทำลายทรัพย์สินภายในร้านสะดวกซื้อ สาขาตลาดนัดบ้านแพ้ว หมู่ที่ 1 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบข้าวของสินค้าตามชั้นวางภายในร้านหล่นลงมากระจัดกระจายเต็มพื้น ส่วนพนักงานภายในร้านยังอยู่ในอาการตกใจ จากนั้นเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อและกางเกงลายพราง เดินเข้ามาแล้วพูดว่า “พวกมึงเข้ามาในห้องกูทำไม” จากนั้นก็พังข้าวของจนกระจัดกระจาย แล้วเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย

พนักงานภายในร้านไม่กล้าเข้าไปห้าม เพราะเห็นว่าชายคนก่อเหตุคล้ายกับมีอาการคลุ้มคลั่ง สติไม่ค่อยดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปสภาพความเสียหายภายในร้านไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน พร้อมกับให้พนักงานของร้านไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

หลังจากนั้นอีกประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว ได้รับแจ้งอีกว่า เกิดเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณปากทางเข้าวัดธรรมจริยาภิรมย์ หมู่ที่ 1 ต.หลักสาม ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านสะดวกซื้อ 7-11 จึงรีบไปตรวจสอบ พบว่าคนร้ายมีลักษณะคล้ายกับชายคนที่เข้าไปก่อเหตุทำลายข้าวของในร้านสะดวกซื้อฯ  โดยคนร้ายได้ก่อเหตุใช้ค้อนไล่ทำร้ายชาวบ้านและคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง และมีอาการตะโกนโวยวายตลอดเวลา โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านได้ช่วยกันจับไว้ได้ ทราบชื่อ นายสุเชษฐ์ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนในอำเภอบ้านแพ้ว เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดและเพิ่งจะพ้นคุกออกมาเมื่อวันที่ 15 เม.ย.62 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีที่ สภ.บ้านแพ้ว