Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “วัน อยู่บำรุง” ยัน ไม่เกี่ยวข้อง กรณีแก๊งเงินกู้ข่มขู่ พรรคพวก “เสี่ยโป้”

“วัน อยู่บำรุง” ยัน ไม่เกี่ยวข้อง กรณีแก๊งเงินกู้ข่มขู่ พรรคพวก “เสี่ยโป้”

476
0
SHARE
แฟ้มภาพ

วันที่ 14 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณีที่ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ พานายณัฐพัฒน์ สุรินต๊ะ อายุ 30 ปี เข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบปราม วานนี้ (13 พ.ค.) โดยอ้างว่าถูกขู่ฆ่าจากผู้มีอิทธิพล ชื่อ “ต๋อง” ลูกน้อง ส.ส. คนหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี เนื่องจากไปกู้เงินดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อเดือน มาจากบุคคลดังกล่าวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา รวมเป็น 290,000 บาท เพื่อนำมาใช้ประกอบธุรกิจ แต่ไม่สามารถชำระทันตามงวด แม้ที่ผ่านมาจะพยายามใช้คืนแต่เงินต้นกลับไม่ลด เป็นเพียงการจ่ายดอกเท่านั้น

กระทั่งเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ถูกข่มขู่ฆ่า และถูกนำรูปภาพส่วนตัวไปลงเฟซบุ๊กประจานกล่าวหาว่าเป็นมิจฉาชีพ จึงกลัวว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากรู้มาว่าบุคคลดังกล่าวมีพฤติกรรมรุนแรง เคยใช้อาวุธปืนข่มขู่ผู้หญิงในโชว์รูมรถยนต์มาแล้ว

ล่าสุด “ข่าวเย็นอมรินทร์” รายงานบทสัมภาษณ์ นายวัน อยู่บำรุง เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนเองเคยมีรู้น้องชื่อต๋องจริง แต่เป็นอดีต ตอนนี้ไม่ได้อยู่กับตนนานแล้วราว 2-3 ปี ส่วนคนชื่อต๋องในกลุ่มใจถึงพึ่งได้ก็มีเยอะมาก มีสมาชิกเป็นแสน ๆ คน ตนเองก็ไม่รู้ว่าจะมีหนึ่งในนั้นคือคนปล่อยเงินกู้หรือไม่ ตนไม่สามารถไปรับรู้ได้ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้ เพราะไม่เคยปล่อยเงินกู้ให้ใครแต่อย่างใด

ที่มา ไอเอ็นเอ็นนิวส์ / อมรินทร์ทีวี