Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ชนสนั่น รถตู้แฟนบอล “สิงห์ท่าเรือ” ชนพ่วงบรรทุกน้ำมัน ดับ 5 เจ็บ 3

ชนสนั่น รถตู้แฟนบอล “สิงห์ท่าเรือ” ชนพ่วงบรรทุกน้ำมัน ดับ 5 เจ็บ 3

484
0
SHARE

เมื่อเวลา 06.30 น. สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดขอนแก่น รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน บริเวณทางหลวงหมายเลข 228 ตอนชุมแพ-สีชมพู ปากทางบ้านโสกก้อง ต.วังหินลาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย เป็น ชาย 4 ราย และหญิง 1 ราย รวมถึงได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย นำส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น 2 ราย รักษาตัวที่โรงพยาบาลอำเภอชุมแพ 1 ราย

จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุกน้ำโมลาสมาจากเอราวัณ จ.เลย เพื่อไปที่ รง.น้ำตาลมิตรภูเขียว จ.ชัยภูมิ  ถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถตู้ขับวิ่งสวนมาด้านหน้า วิ่งมาเลนส์ขวายาว เนื่องจากด้านซ้ายมีรถที่วิ่งอยู่ด้านหน้ารถตู้เพื่อจะชลอเลี้ยวซ้ายเข้าหมู่บ้าน  รถตู้คงไม่อยากชะลอความเร็ว จึงหักวิ่งเลนส์ขวายาว ซึ่งเป็นเลนส์เดียวกับที่ตนวิ่งมา ทีแรกตนคิดว่ารถตู้จะหักหลบเข้าเลนส์ซ้าย  ตนพยายามบีบแตร หักหลบ แต่รถตู้ไม่ยอมหลบ จึงพุ่งชนประสานงานกับรถของตนอย่างจัง

ด้านนายณรงค์ฤทธิ์ วงษ์เหมา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่  16/12 หมู่ 12  ต.บางบัวทอง  อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี  1 ในผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนพร้อมกับเพื่อนๆเป็นแฟนบอล สโมสรสิงห์ท่าเรือ เดินทางด้วยรถตู้ออกจาก กทม. เมื่อเวลา 23.09 น. เพื่อไปที่ จ.หนองบัวลำภู ร่วมเชียร์ทีมฟุตบอล ในศึกโตโยต้าคัพ เย็นนี้ระหว่าง ทีมสโมสรสิงห์ท่าเรือกับทีมหนองบัวลำภู ถึงที่เกิดเหตุไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ๆก็ได้ยินเสียงรถชนโครมดังสนั่น จากนั้นก็ไม่ทราบอะไรอีกเลย สำหรับนายชื่อผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บยังไม่ทราบในขณะนี้ต้องรอเเพทย์พิสูจน์อีกครั้ง

ภาพ หน่วยกู้ภัย เต็กก่า จีเชเกาะ ชุมแพ