Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบมือทวงหนี้เครือข่าย “เสรี ช่วยชนะ” พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่สุดในภาคใต้

รวบมือทวงหนี้เครือข่าย “เสรี ช่วยชนะ” พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่สุดในภาคใต้

686
0
SHARE

ตร. บุกรวบมือทวงหนี้เครือข่าย “เสรี ช่วยชนะ” 1 ในเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ขณะหนีกบดาน ที่บ้านใน อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมยึดยาบ้า ได้กว่า 9 พันเม็ด ปืนเอ็ม 16

นายสุรศักดิ์ หรือบอย ครุฑซ้อน อายุ 35 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ ที่บ้านพัก ใน ต.น้ำหัก อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี หลังตำรวจสืบทราบว่า นายสุรศักดิ์ เป็นเครือข่าย เสรี ช่วยชนะ นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่ภาคใต้

โดยนายสุรศักดิ์ มีหน้าที่เป็นคนทวงหนี้ค่ายาเสพติดจากสมาชิกในเครือข่าย และพกอาวุธสงครามติดตัวไว้พร้อมต่อสู้ตลอด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงบ้านของ นายสุรศักดิ์หรือบอย ครุฑซ้อน ก็พบว่าผู้ต้องหานอนอยู่ที่บ้าน จึงได้นำกำลังเข้าควบคุมตัวไว้โดยทันที ในขณะดังกล่าวตรวจสอบพบอาวุธปืนสงคราม M16 อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน วางไว้ใกล้ตัว ผลการตรวจค้นพบของกลางเป็นยาเสพติด (ยาบ้า) 9,748 เม็ด , ไอซ์ 9.7 g. , อาวุธปืน m16 จำนวน 1 กระบอก , กระสุนปืน ขนาด 5.56 จำนวน 46 นัด และกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 45 นัด

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การว่าอาวุธปืนของกลางเป็นอาวุธปืนที่ได้รับมาจากผู้ค้ายาเสพติดในเครือข่ายนายเสรี ช่วยชนะ เพื่อใช้ในการทวงหนี้เครือข่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ดำเนินการควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางนำส่ง พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป