Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “ปลาดุก” เกลื่อนถนน หลังรถชนกัน 7 คันรวด สาวดับ 1 ศพ

“ปลาดุก” เกลื่อนถนน หลังรถชนกัน 7 คันรวด สาวดับ 1 ศพ

548
0
SHARE

เมื่อ 10.00 น. วันที่ 21 พ.ค.62 ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุ รถชนกัน 7 คัน บนถนนนคร-ปากพนัง หน้า สนง.ธนาคารออมสินภาค 17 หมู่ 5 ต.ปากนคร อ.เมือง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ 4 คัน สภาพพังยับเยิน โดย 1 ในนั้นเป็นรถบรรทุกปลา ทำให้มีปลาดุกกระจัดกระจายเกลื่อนถนน นอกจากนี้มีรถของธนาคารออมสิน รถเก๋ง สีขาว 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 2 คัน ทั้งนี้ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงขี่ จยย. 1 คัน โดยร่างติดอยู่ใต้รถกระบะ จนท.กู้ภัยต้องเร่งช่วยเหลือนำร่างออกมาด้วย นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บอีก 9 ราย จนท.รีบนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์จะมาทำธุระที่ธนาคาร และขณะเลี้ยวรถเข้าธนาคารปรากฏมีรถกระบะทั้ง 4 คัน ที่แล่นตามกันมา หนึ่งในนี้เกิดเสียหลักชนกันและไปถูกรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบหาที่มาที่ไปของอุบัติเหตุครั้งนี้ รวมทั้งการสอบปากคำพยานแวดล้อมและผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีเขียว ทะเบียน บว – 3921 นครศรีธรรมราช ซึ่งบรรทุกปลาดุกมาเต็มท้ายกระบะ น้ำหนักประมาณ 1.5 ตัน มูลค่ากว่า 1 แสนบาท ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส และปลาดุกน้ำหนักกว่า 1.5 ตัน เทกระจาดเกลื่อนถนน ปลาดุกดิ้นพล่านเต็มถนน มีทั้งที่ตายแล้วและยังไม่ตาย ในขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุ รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ต่าง ๆ และตำรวจจราจร ช่วยกันเก็บซากปลากดุกที่เกลื่อนถนนใส่ลังไม้ และใสถังปลา เพื่อคืนเจ้าของ โดยที่ไม่มีใครหยิบปลาดุกออกจากที่เกิดเหตุแม้แต่ตัวเดียว สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็น รวมทั้งเจ้าของปลาดุก

ภาพ ศูนย์อุบัติเหตุทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย สายข่าว จิตอาสา