Home มาเต็มกัญชา กัญชาไม่เพียง “รักษาโรค” แต่ทำให้เรื่องบนเตียงมหัศจรรย์ขึ้น!!

กัญชาไม่เพียง “รักษาโรค” แต่ทำให้เรื่องบนเตียงมหัศจรรย์ขึ้น!!

1485
0
SHARE

หลังมีการเปิด “กัญชา” ให้นำมาใช้ในทางการแพทย์ และเสรีมากขึ้นในหลายประเทศ คุณสมบัติพิเศษที่เพิ่มขึ้นอีกอย่างหนึ่ง คือ กัญชากับเซ็กซ์

กัญชาและระบบประสาทสัมผัส

THC (Tetrahydrocannabinol) เป็น 1 ในสารประกอบที่มีฤทธิ์ต่อเซลประสาทสัมผัสในสมอง ซึ่งจะเป็นตัวกระตุ้น ทั้ง กลิ่น และความรู้สึก

ดังนั้น จึงมีผู้ประกอบการบางรายในต่างประเทศ ที่สกัดสารดังกล่าวออกมาเป็น “ตัวช่วย” สำหรับคู่รัก ที่ไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องบนเตียง โดยเฉพาะกับ “ผู้หญิง”

จากผลการวิจัยของหลายสถาบันที่ผ่านมาพบว่า ผู้หญิงจะมีอัตราการถึงจุดสุดยอดได้น้อยกว่าผู้ชาย บางคนไร้ซึ่งความรู้สึก จึงทำให้ไร้ซึ่งอารมณ์ และช่องคลอดแห้ง โดยเฉพาะหญิงวัยใกล้หมดประจำเดือน ดังนั้นเมื่อฝ่ายชายเริ่มรุก จะทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกเจ็บปวด จนทำให้ “เพลงรัก” ล่มกลางคัน บางรายถึงกับหย่าร้างเพราะสาเหตุดังกล่าวมาแล้วก็มี

ดังนั้น จึงมีการคิดค้น “สารหล่อลื่น” ที่มีส่วนผสมจากกัญชาและว่านหางจระเข้ ซึ่งจะช่วยให้เรื่องบนเตียงนั้นง่ายขึ้น และเกิดสิ่งน่าอัศจรรย์ขึ้นด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่ไม่เคยได้ถึงฝั่งฝันมาก่อน หรือแม้แต่คู่รักชาวเกย์ ก็ใช้ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ ยังพบว่า สารหล่อลื่นที่สกัดได้จากกัญชา สามารถใช้ควบคู่ไปกับถุงยางอนามัยได้อีกด้วย

นี่อาจเป็นเคล็ดลับของความสุข “เรื่องบนเตียง” แต่การมีเพศสัมพันธ์ก็ต้องอยู่อย่างปลอดภัยด้วย เพราะสารหล่อลื่นจากกัญชาดังกล่าว หากใช้มากไป ก็อาจทำให้ฝ่ายชาย “หงอยเหงาเศร้าสร้อย” ได้เช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตาม “กัญชา”ในไทย เพิ่งเริ่มต้นปลดล็อค ก้าวมาสู่ทางการแพทย์ คงต้องรออีกสักระยะ กว่าจะได้เห็น “สารหล่อลื่นจากกัญชา” ซึ่งในต่างประเทศ ได้มีจำหน่ายแล้ว แต่จะยี่ห้อใดที่ไหนนั้น ผู้อ่านต้องหาเองนะเจ้าคะ ..

ออมรัก แปล
ที่มาLeaf Science