Home ต่างประเทศ เจ้าชู้ต้องดู! เมียจับได้ว่าผัวมีกิ๊ก สั่งแก้ผ้าเกาะหลังคารถประจานทั่วเมือง!

เจ้าชู้ต้องดู! เมียจับได้ว่าผัวมีกิ๊ก สั่งแก้ผ้าเกาะหลังคารถประจานทั่วเมือง!

1568
0
SHARE

วันที่ 30 พ.ค.62 มีรายงานว่า สำนักข่าวต่างประเทศ (เดลิเมล์) เสนอข่าว ชายคนหนึ่งในโคลอมเบีย ถูกภรรยาสั่งให้แก้ผ้าขึ้นไปอยู่บนหลังคารถอเนกประสงค์ หลังชายคนดังกล่าวนอกใจภรรยา จากนั้นก็ขับรถไปในที่ชุมชน ทำให้ประชาชนแตกตื่นกันทั่วเมือง

รายงานจากสื่อมวลชนท้องถิ่นของโคลอมเบียระบุว่านายไจโร วากาส ถูกภรรยาจับได้ว่าแอบไปมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับผู้หญิงอื่นๆที่โรงแรมแห่งหนึ่งในบาร์รังกียา เมืองชายทะลแคริบเบียน สามีผู้สำนึกผิดลงทุนคุกเข่าขอโทษ

ภรรยา ตัดสินใจยกโทษให้ แต่มีข้อแม้ว่า สามีต้องแก้ผ้าขึ้นไปนอนบนหลังคารถยนต์ส่วนตัว ก่อนที่ภรรยาจะขับรถคันดังกล่าวไปทั่วเมือง

เท่านั้นยังไม่พอ ภรรยาซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อรายนี้ ยังได้เลือกช่วงกลางวันแสกๆของวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในการพาตัวสามีแห่ประจาน ส่งผลให้การจาจรบนถนนมูร์ริลโลที่พลุกพล่านอยู่ก่อนแล้วต้องติดขัดอย่างหนัก ขณะที่พวกผู้ขับขี่ต่างพากันหยุดรถและใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์ ทำให้ฝ่ายชายต้องก้มหน้าก้มตาด้วยความอับอาย

ท้ายที่สุดแล้วตำรวจแห่งชาติโคลัมเบีย ต้องเข้าคลี่คลายสถานการณ์ และแจ้งโทษแก่สามีภรรยาคู่ดังกล่าวว่า ก่อให้เกิดความรำคาญแก่สาธารณะบนท้องถนน

ที่มา  http://bit.ly/2HNwOcV