Home ต่างประเทศ งง เป็นไก่ตาแตก! จู่ๆ “จัสติน บีเบอร์” ท้า “ทอม ครูซ” ต่อย! ...

งง เป็นไก่ตาแตก! จู่ๆ “จัสติน บีเบอร์” ท้า “ทอม ครูซ” ต่อย! ผ่านทวิตเตอร์

1388
0
SHARE

ทวิตเตอร์ของ จัสติน บีเบอร์ นักร้องซุป’ตาร์ ชาวแคนาดาวัย 25 จู่ๆ ก็ออกมาทวีตท้า ทอม ครูซ พระเอกดังฮอลลี่วัดวัย 56 ปี ให้มาขึ้นชกกันบนสั่งเวียนผ้าใบ

ซีเอ็นเอ็นรายงานว่า นักร้องหนุ่มคนดังทวีตเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนว่า “ผมขอทำ ทอม ครูซ ให้มาต่อสู้กันบนสังเวียนผ้าใบ ทอมหากคุณไม่ยอมสู้ คุณก็จะไม่มีวันเอาชนะความกลัวของคุณไปได้ มีใครต้องการจะต่อสู้ด้วยไหม? @danawhite?”

ทั้งนี้ ในทวิตเตอร์ จัสตินยังได้แท็กถึง ดานา ไวท์ (@danawhite) นักธุรกิจชาวอเมริกันและประธานสมาคมอัลติเมตไฟต์ติง แชมเปี้ยนชิพ (ยูเอฟซี) ซึ่งเป็นสมาคมศิลปะการต่อสู้แบบผสม (เอ็มเอ็มเอ) ที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วย

และนั่นทำให้แชมป์เปียนอย่าง โคนอร์ แม็กเกรเกอร์ (Conor McGregor) เข้ามาตบมุกพร้อมกับสนับสนุนคำท้าทายครั้งนี้ผ่านทวิตเตอร์ของเขาด้วย

“ถ้าทอมเป็นลูกผู้ชายพอก็จงรับคำท้าซะ McGregor Sports and Entertainment จะเป็นเจ้าภาพให้เอง ทอมอยากจะมาสู้เปล่าเหมือนกับที่สู้ในหนังนะ รอติดตามต่อไป”

จากเว็บไซต์ของสมาคมอัลติเมตไฟต์ติง แชมเปี้ยนขิพ หรือยูเอฟซี ให้คำอธิบายถึงศิลปะการต่อสู้แบบผสม หรือเอ็มเอ็มเอว่า “เป็นกีฬาการต่อสู้แบบเต็มรูปแบบ ทีอนุญาตให้ใช้เทคนิค และทักษชการต่อสู้หลากหลายรูปแบบในการต่อสู้กันได้”

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีใครรู้ว่าจัสตินออกมาท้าทอม ครูซ เพราะอะไร หรือด้วยเหตุผลใด งานนี้จึงมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันต่างๆ นานา บางคนเทียบรูปร่าง น้ำหนักระหว่างทอมครูซ กับ บีเบอร์ หากเป็นคู่ชกกัน

บางรายทวิตว่า ทอมครูซ ผู้ไม่เคยใช้โซเชียล จะตอบกลับ หรือ รับรู้สิ่งที่บีเบอร์ ท้าทายทางทวิตเตอร์ได้อย่างไร เว้นแต่ใครสักคนโทรไปบอกทอมครูซ

รายงานล่าสุด เมื่อประมาณตี 3 ที่ผ่านมาของวันนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) จัสติน บีเบอร์ ได้ทวิต คลิปตัดต่อของ MegaMilez ใน YouTube ที่เป็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง นำแสดง โดยทอม ครูซ ชกต่อยกับคู่ต่อสู้ โดยนำภาพใบหน้าของ จัสติน บีเบอร์ เป็นคู่ต่อสู้ของ ทอม ครูซ ซึ่งในตอนท้ายของคลิป ทอม ครูซ เป็นผู้ชนะ ทั้งนี้ จัสติน บีเบอร์ ได้ระบุข้อความว่า “มันไม่เป็นไปตามนี้แน่ ทอม”

ข้อมูล https://bbc.in/2WZA7Wv