Home ข่าวทั่วไปรอบวัน มอบตัว! มือร่วมกราดยิง ซ.ลาซาล เผยไม่รู้ “นายบอย” พกปืนไปด้วย!!

มอบตัว! มือร่วมกราดยิง ซ.ลาซาล เผยไม่รู้ “นายบอย” พกปืนไปด้วย!!

463
0
SHARE

วันที่ 12 มิ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุด ในการติดตามตัว 2 คนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ ก่อนใช้อาวุธปืน ยิงกราดในซอยลาซาล 19 ส่งผลให้มีชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ และจับภาพใบหน้าคนก่อเหตุได้อย่างชัดเจน

เมื่อคืนที่ผ่านมา นายแม็ก ชายอ้วน ที่ปรากฎในภาพวงจรปิด และเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมถืออาวุธมีด ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ ตำรวจ สน.บางนา แล้ว ซึ่งให้การยอมรับว่า ก่อเหตุจริงเพราะก่อนหน้านั้น มีรุ่นน้องโทรศัพท์มาบอกว่า ถูกนักเรียนต่างสถาบันทำร้าย จึงไปกับนายบอล ชายผมยาว โดยพกมีดติดตัวไป แต่ไม่คิดว่านายบอย (ผมยาว) จะพกอาวุธปืนไปด้วย พอไปถึงจุดเกิดเหตุ นายบอย ได้ใช้อาวุธปืนกราดยิง กระสุนถูกรถชาวบ้านเสียหาย และกระสุนถูกประชาชนได้รับบาดเจ็บ

หลังจากหลบหนีออกมาแล้ว ได้ดูข่าว เห็นภาพวงจรปิด ด้วยความตกใจ และกลัวจึงตัดสินใจเข้ามอบตัวดังกล่าว  โดยพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น” ก่อนจะเตรียมคุมตัวฝากขังที่ศาลพระโขนงวันนี้(12 มิ.ย. 62) ส่วนการติดตามตัว นายบอย มือปืน พนักงานสอบสวนได้เตรียมขอศาลออกหมายจับ และเตรียมติดตามจับกุมตัว นายบอย ต่อไป