Home ประเด็นร้อนโซเชียล หน้าชามั้ย? ผจก.คนปัจจุบัน!! เมื่อ ผจก.คนเก่า “หนูรัตน์” โพสต์แบบนี้ !!

หน้าชามั้ย? ผจก.คนปัจจุบัน!! เมื่อ ผจก.คนเก่า “หนูรัตน์” โพสต์แบบนี้ !!

943
0
SHARE

บอกเลยว่า ดราม่าของหนูรัตน์ เกินกว่าที่ชาวโซเชียลจะต้านแล้วค่ะ เพราะล่าสุดเจ้าของเฟสบุ๊ค “โยธิน แดงน้อย” ที่ใครต่อใครก็รู้ว่า เป็นผู้ที่ผลักดันหนูรัตน์เมื่อ 4 ปีก่อน จนปัจจุบันโด่งดัง และเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอล ที่มีงานภาพยนตร์มาให้ผ่านตาด้วย

แถมล่าสุด ผู้ที่เคยผลักดันหนูรัตน์ ยังได้โพสต์จับใจความได้ถึงความน้อยใจว่า ไปนั่งดูพ่อของ นู๋ ร ไลฟ์สด บอกว่า ผจก ของ นู๋ ร พา นู๋ ร ไปฝากเล่นหนัง เออไปกันใหญ่ คนที่คะยั้นคะยอผลักดันให้พี่พชร์เอาไป คือ #กูนี่ แรกๆพี่พชร์ไม่เอาเลย ด้วยซ้ำ บอกเสียงแสบแก้วหูทุกคลิป ให้แกดูคลิป และเล่าเรื่องชีวิตที่น่าสงสารของนาง จนพี่พชร์โอเคร อิดอก กูไม่เครมีเครดิตอะไรเลย ไม่เคยมีตัวตน ที่จะมาขอบคุณ ดันไปเอาความดีโยนให้คนอื่นไปอีก หากไม่ไปฟังของจะไม่ขึ้นเลย ปกติไม่เคยอยากออกมาบอกว่าช่วยใคร แต่เท่าที่ดูมันทุเรศ มีทุกหลักฐานใน Ib และไลน์เด้อ จะพูดอะไรกันเกรงใจกันบ้าง#ปิดทองหลังพระ พชร์ อานนท์ 

อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลหลายคนยังเห็นเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงหลายๆอย่าง สำหรับชีวิตของไอดอลสาวหนูรัตน์ ที่ดังมานานแล้ว แต่ชีวิตไม่สุขสบาย มันเกิดขึ้นเพราะอะไรกันแน่ ? แบบนี้ต้องรอติดตามความเป็นจริงได้ทางมาเต็มนิวส์ นะคะ